ต้อนรับหน้าร้อน airasia Super App Super Sale ลดหนัก SUPER SUMMER SALE โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด! แจกจุกประจำเดือนมีนาคม

ต้อนรับหน้าร้อน airasia Super App Super Sale ลดหนัก SUPER SUMMER SALE
โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด! แจกจุกประจำเดือนมีนาคม
● ลดทั้งแอป สูงสุด 60%*
● รับคะแนน airasia points 5 เท่าจากธุรกรรมของแอร์เอเชีย**
● ลุ้นรับบัตรกำนัลสินค้าจาก Pacsafe มูลค่า 10,000 บาท


airasia Super App ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของ “Super App Super Sale” ด้วยดีลโปรฮอต ซัมเมอร์เดือด! แจกจุกประจำเดือนมีนาคม ลดทั้งแอปสูงสุด 60%* พร้อมรับคะแนน airasia points 5 เท่าจากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Super App สำหรับทุกคน ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 มี.ค. 2566 พร้อมลุ้นโชคใหญ่ รางวัล Pacsafe Voucher มูลค่า 10,000 บาท
ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางมีอยู่ใน airasia Super App Super Sale ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พัก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ และเรือข้ามฟาก หรือแม้แต่ประสบการณ์สั่งอาหารดิลิเวอร์รี่และการจองร้านอาหารดังโดยไม่ต้องรอคิว
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Super App Super Sale
airasia travel มอบส่วนลดสูงสุด 430 บาท สำหรับทุกสายการบินพันธมิตร (Flights OTA)

ส่วนลดสูงสุด 430 บาท สำหรับสายการบินพันธมิตรมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก*** โดยใส่รหัสโปรโมชั่น [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน
เมื่อคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flight’ ในแอป airasia Super App คุณสามารถค้นหาเที่ยวบินจากหลากหลายสายการบินไปยังจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ไต้หวัน กัมพูชา ออสเตรเลีย และเส้นทางยุโรป อเมริกา และอื่น ๆ อีกมากมาย เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางกับสายการบินชั้นนำ อาทิ Etihad Airways, Bangkok Airways, Thai Smile, ANA, Japan Airlines, Gulf Air, Jeju Air, Cathay Pacific และอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotel ดีลโรงแรมพิเศษที่คุณห้ามพลาดสำหรับพักผ่อนซัมเมอร์นี้

airasia Super App มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุด 50% ทั่วโลก เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน*ส่วนลดสูงสุดจำกัดที่ 500 บาท ใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท ใช้ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้
จองได้เลย เพียงคลิกที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotel’ บน airasia Super App
airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

คุณยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆไม่ว่าจะเป็น รถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ ผ่านบริการของ airasia transport พร้อมรับคะแนน airasia points 5 เท่าพร้อมกับส่วนลดสุดพิเศษ (ผู้ใช้แต่ละรายสามารถรับคะแนนได้สูงสุด 5,000 คะแนนในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น)

airasia shop ช้อปปิ้งสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วโลกในแบบที่คุณห้ามใจไม่อยู่

เพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกจาก airasia shop โดยคุณสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าแบบพิเศษที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องรีบร้อนซื้อของในช่วงเวลาเดินทางท่องเที่ยว เพียงสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า และเลือกช่องทางการ “จัดส่งบนเครื่องบิน” ให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่งสินค้าถึงมือคุณระหว่างเที่ยวบินได้เลย! เพียงช้อปขั้นต่ำ 500 บาท รับส่วนลดทันที 150 บาท (จำกัด 200 ท่าน)
เพียงคลิก ‘ช้อป หรือ Shop’ บน airasia Super App แล้วเริ่มช้อปให้จุใจเลย!

airasia food

ดีลเมนูสุดว้าวลดสูงสุด 60% ในแคมเปญ Super App Super Sale และให้คุณรับส่วนลดเพิ่มอีก 40 บาท จาก airasia food ด้วยยอดสั่งซื้อขั้นต่ำเพียง 120 บาทในช่วงโปรโมชัน เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น: [WOW] เวลา 00.00 น. [WOW2] เวลา 14.00 น. และ [WOW3] เวลา 17.00 น. ยิ่งไปกว่านั้นทุกการสั่งซื้อรับ airasia point เพิ่ม 5 เท่า

airasia ride

เพื่อให้ทริปเดินทางของคุณไร้รอยต่อและประหยัดมากยิ่งขึ้นในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าคุณจะไปทำงาน กลับบ้าน หรือไปเที่ยว ก็ง่ายไปหมด ใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่รหัส [SUPER50] เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*
นอกจากนี้ยังสามารจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆเลยเพียง
1. เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ
2. เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
3. เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
4. เลือกจุดส่ง-จุดรับ
5. กรอกโค้ดส่วนลด [SUPER50]
6. กดจองเพื่อเรียกไรด์
7. รอรถมารับเลย
นอกจากนี้ airasia Super App Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง


วันที่ ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง
20-21 มีนาคม 2566 เพลิดเพลินกับการเข้าพักในโรงแรมสุดฮิตในภูเก็ต เชียงใหม่ กรุงเทพฯ ราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 599* บาท/คืน/ห้อง
22-23 มีนาคม 2566 ลดสูงสุด 800 บาท* กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพียงใส่รหัส [SUPER800] ที่หน้าชำระเงิน
23-24 มีนาคม 2566 รับส่วนลดสูงสุด 50% หรือลดทันที 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท
ผ่าน airasia shop

airasia rewards รับคะแนน 5 เท่า และแลกเริ่มต้นเพียง 50 คะแนน

สมาชิกสามารถรับคะแนน airasia points ได้ถึง 5 เท่า** จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Super App ซึ่งคะแนนที่ได้รับนี้สามารถนำไปใช้แทนเงินสดจ่ายค่าเที่ยวบินทั้งสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินอื่นๆ ค่าห้องพักโรงแรม ค่าอาหาร และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษของเราบน airasia Super App ได้อีกครั้ง
ซึ่งในช่วงเวลา airasia Super App Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงิน เพราะคุณสามารถใช้คะแนนเพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท**** จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท ในช่วงเวลาปกติ
ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery
หมายเหตุ สำหรับผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญ airasia Super App Super Sale ภายในวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 จำนวน 1 ท่าน จะได้รับเวาเชอร์ Pacsafe มูลค่า 10,000 บาท ประกาศผลผู้โชคดีทางอีเมล

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่พัก
คำค้น: , , , , ,