คุณสามารถเผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความมั่นใจ

เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจ โรคระบาด และความขัดแย้งในสังคม มีการสำรวจเกี่ยวกับความมั่นใจที่ผู้คนมีในเรื่องอนาคต การสำรวจนั้นบ่งชี้ว่า ความมั่นใจในเรื่องอนาคตของผู้คนในหลายประเทศลดต่ำลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งรวมถึงผู้คนในประเทศไทยด้วย จากผลสำรวจความเชื่อมั่นเอเดลแมนในปี 2023 (Edelman Trust Barometer) ผู้คนใน 28 ประเทศ มีถึง 24 ประเทศที่ได้ผลสำรวจว่า “มีผู้คนจำนวนน้อยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนที่มองว่าเขาและครอบครัวจะมีชีวิตที่ดีขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า”

เนื่องจากผู้คนจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะมองอนาคตในแง่ร้าย พยานพระยะโฮวาทั่วโลกจึงมีการรณรงค์พิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ฟังคำบรรยายที่มีชื่อว่า “เผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความมั่นใจ” คำบรรยายนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1-2 เมษายน 2023 คุณสามารถเข้าร่วมฟังคำบรรยายที่มีความยาว 30 นาทีนี้ได้ที่หอประชุมของพยานพระยะโฮวาทุกแห่ง นอกจากนั้น เรายังเปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถเข้าร่วมทางออนไลน์ด้วย คุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุมนี้ได้ในส่วน “เกี่ยวกับเรา – การประชุม” ในเว็บไซต์ jw.org ซึ่งในส่วนนั้น คุณจะสามารถเข้าไปดูเวลาการประชุมและหาสถานที่ประชุมที่อยู่ใกล้บ้านคุณได้

นายสัตยา ผ่องศรี โฆษกของพยานพระยะโฮวาในประเทศไทยบอกว่า “เนื่องจากตอนนี้ผู้คนต้องเจอกับปัญหามากมายจริงๆ หลายคนต้องใช้ชีวิตโดยไม่มีความหวัง แต่คัมภีร์ไบเบิลให้ความหวังที่ดีกับเรา การรณรงค์พิเศษนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ฟังเหตุผลที่หนักแน่นว่าทำไมเราถึงสามารถเผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความมั่นใจได้”

คุณอรทัย เสียงเพราะต้องรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจในช่วง 2-3 ปีที่มีโรคระบาด และพอสถานการณ์ดีขึ้น เธอก็มาป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เธอบอกว่า “การได้มาหอประชุมของพยานพระยะโฮวาช่วยฉันให้มีความหวังอีกครั้ง ฉันได้เจอเพื่อนดีๆ ได้ฟังเรื่องที่ให้กำลังใจ ฉันรอคอยที่จะได้ฟังคำบรรยายพิเศษเรื่อง ‘เผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความมั่นใจ’”

นอกจากคำบรรยายพิเศษนี้ หอประชุมของพยานพระยะโฮวาใน 118,000 แห่งทั่วโลกยังจัดการประชุมเพื่อระลึกถึงการเสียชีวิตของพระเยซูในคืนวันอังคารที่ 4 เมษายน 2023 เราได้เชิญผู้คนกว่า 20 ล้านคนให้เข้าร่วมการประชุมที่สำคัญนี้พร้อมกัน

คุณสามารถเข้าร่วมการประชุมทั้งสองรายการได้ฟรี และไม่ต้องมีการลงทะเบียนใดๆ เพื่อจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเวลาและสถานที่จัดการประชุม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ JW.ORG ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของพยานพระยะโฮวา ถ้าคุณอยากรู้มากขึ้นเกี่ยวกับพยานพระยะโฮวาและโครงการดีๆที่เราทำอยู่ โปรดติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ของพยานพระยะโฮวาที่เบอร์ 02-821-6620 หรือ 086-610-1914

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม
คำค้น: