Wafaifo Hospitality เปิดบริการที่ปรึกษาธุรกิจโรงแรมในเวียดนาม

Wafaifo Optimisers โดยทีมผู้ประกอบการและผู้บริหารโรงแรมมากประสบการณ์ในธุรกิจบริการ ให้บริการที่ปรึกษาธุรกิจโรงแรมในประเทศเวียดนาม เพื่อเตรียมต้อนรับการกลับมาสู่จุดสูงสุดของธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในเวียดนาม

ฮอยอัน เวียดนาม – Wafaifo Hospitality แบรนด์รีสอร์ทใหม่ในเวียดนาม นำโดยทีมบริหารงาน Pieter van der Hoeven กรรมการผู้จัดการ Mikkel Krantz ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ และ Uyen Ngo รองกรรมการผู้จัดการ เปิดตัว Wafaifo Optimisers บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านความเคลื่อนไหวของธุรกิจโรงแรมในประเทศเวียดนาม ให้บริการประเมินความเป็นไปได้ทางธุรกิจ การวางแผนพัฒนาโรงแรมและจุดขายของโรงแรมให้ตรงกับกลุ่มลูกค้า เพื่อช่วยเสริมศักยภาพและสนับสนุนเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ทในเวียดนามและในภูมิภาคอินโดจีนให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ อีกทั้งสร้างความแตกต่างด้วยโมเดลธุรกิจที่มุ่งสร้างประสบการณ์ท้องถิ่นให้กับนักท่องเที่ยวและแขกผู้เข้าพัก รักษามาตรฐานและเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานระดับสากลในทุกๆด้าน สร้างความพึงพอใจให้แขกผู้เข้าพัก พร้อมสร้างผลกำไรให้แก่เจ้าของธุรกิจโรงแรมในปีที่การท่องเที่ยวเวียดนามกำลังฟื้นฟูอย่างรวดเร็วหลังการแพร่ระบาดของโควิด19

เป้าหมายของ Wafaifo Optimisers คือช่วยวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อนและโอกาสของโรงแรมอย่างเป็นกลางและชัดเจน ให้คำแนะนำการดำเนินงานในด้านการขายและการตลาด สร้างความพึงพอใจและประสบการณ์เฉพาะให้กับแขกผู้เข้าพักที่มีความต้องการและคาดหวังแตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยเจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทให้การดำเนินงานคล่องตัว สร้างแบรนด์โรงแรมให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งช่วยสร้างช่องทางการขายและเว็บไซด์การจองโดยตรงที่มีประสิทธิภาพทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่น ช่วยลดการพึ่งพาแพลตฟอร์มตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ เช่น Booking.com, Expedia, Hotelbeds, Agoda และอื่นๆ ซึ่งต้องแบ่งรายได้มากกว่า 20% เป็นค่าคอมมิชชั่นในการขายและการจัดจำหน่าย

ในปี 2565 จีดีพีของเวียดนามมีการเติบโตอยู่ที่ 8.02% ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2540 ในขณะเดียวกันรัฐบาลเวียดนามวางแผนที่จะใช้จ่ายงบประมาณในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมทั้งทางถนนและทางอากาศภายในประเทศในปี 2566 ประเทศจีนได้ยกเลิกข้อจำกัดการเดินทาง และสายการบินเวียดนามรายงานตัวเลขผู้โดยสารสูงถึง 18 ล้านคนในปี 2565 เพิ่มขึ้นจาก 6.1 ล้านคนในปี 2564 และจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้าประเทศเวียดนามในช่วงต้นปี 2566 กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากตลาดนักท่องเที่ยว อินเดีย ตะวันออกกลาง คาซัคสถาน และอุซเบกิสถาน

บริษัทเล็งเห็นถึงการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในเวียดนามและในภูมิภาคอินโดจีน และหลังจากการเก็บรวบรวมข้อมูลและทำการวิจัย บริษัทได้จัดทำรายงานวิจัยเพื่อให้เจ้าของธุรกิจโรงแรมและผู้ประกอบการโรงแรมใช้ทำความเข้าใจสภาวะตลาด และใช้เพื่อการพัฒนาปรับปรุงผลการดำเนินงาน สนใจรับรายงานข้อมูลเชิงลึกรายเดือนเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมและข่าวสารอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเวียดนามและภูมิภาคอินโดจีน ติดต่อได้ที่ info@wafaifo.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wafaifo Optimisers คลิ๊ก Waifaifo.com หรืออีเมล mkrantz@wafaifo.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์
คำค้น: , ,