Technics เปิดตัว DJ Turntable รุ่นพิเศษครั้งแรกในไทย “Technics SL1200MK7 Party: Explore the Turntablism”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน “Technics SL1200MK7 Party: Explore the Turntablism” เปิดตัว Turntable Technics SL1200MK7 เรียกได้ว่าเป็น DJ turntables รุ่นยอดนิยม จากซีรี่ส์ SL-1200 ซึ่งเป็นรุ่นที่ 7 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า “MK7” พร้อมนำหูฟัง Technics DJ Headphones รุ่น EAH-DJ1200EK มาเปิดตัวร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ Beam ทองหล่อ

โดยมี มร.โคเซ ซาไร ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Technics ได้กล่าวถึงเป้าหมายของการนำ Turntable Technics SL1200MK7 พร้อมด้วย Technics DJ Headphones รุ่น EAH-DJ1200EK เข้ามาทำตลาดในไทยว่า “แบรนด์ Technics นั้นได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1965 มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงที่หลากหลายมายาวนานมากว่า 50 ปี โดยเฉพาะเครื่องเล่นแผ่นเสียงแบบ Direct drive ซีรี่ส์ SL-1200 นั้นมียอดขายทั่วโลกมากกว่า 3.5 ล้านเครื่องจนถึงปัจจุบัน

“Technics มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์วัฒนธรรมทางดนตรี และพร้อมที่จะมีส่วนร่วมส่งเสริมพัฒนาการทางดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก โดยตลาดประเทศไทยเองถือได้ว่าเป็นประเทศที่มี DJ Culture และ Turntablism ที่โดดเด่นน่าสนใจ เราจึงได้มีการวางแผนกิจกรรมเพี่อเข้าถึงวัฒนธรรมทางดนตรีในประเทศไทยที่มีแฟนๆ ของ Technics ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเราเสมอมา

“ดังนั้นสำหรับประเทศไทยทางบริษัทฯ จึงได้มีการนำเครื่องเล่นแผ่นเสียง Turntable Technics SL1200MK7 เข้ามาจำหน่ายถึง 2 รุ่น 2 สี คือ รุ่น SL1200 สี Silver และ รุ่น SL1210 สี Black โดยถือได้ว่าเป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียงคุณภาพในตำนานที่หลายคนรอคอย มาพร้อมแรงบิดสูงแบบกำลังขับตรง (Direct drive high-torque turntable) ซึ่งสืบทอดการออกแบบดั้งเดิม มีความทนทาน และลดการสั่นสะเทือนให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้นเต็มทุกอรรถรส จึงได้นำหูฟัง Technics DJ Headphones รุ่น EAH-DJ1200EK ที่ให้คุณภาพเสียงละเอียดคมชัด ช่วยให้สัมผัสถึงความลื่นไหลในการควบคุมเสียงได้อย่างมีคุณภาพเข้ามาเสริมทัพอีกด้วย”

ภายในงานนอกจากจะนำ Turntable Technics SL-1200 series มาจัดแสดงครบทุกสี พร้อมเสริมทัพด้วยหูฟัง Technics DJ Headphones รุ่น EAH-DJ1200EK แล้ว ยังมีคู่ดีเจพ่อลูก ‘ดีเจแมพ วงศธร และดีเจหมึก โรจ ควันธรรม’ มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์สไตล์ผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องเล่นแผ่นเสียงแล้ว ยังมีเซอร์ไพร้ส์พิเศษจาก ‘ดีเจโดม ปกรณ์ ลัม’ มาโชว์เปิดแผ่นให้ทุกคนได้มันส์ไปกับทุกจังหวะ แถมยังมีแชมป์ดีเจระดับประเทศอย่าง ‘ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า’ มาครีเอทบีทมันส์ๆ ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เตรียมมาเพื่อ “Technics SL1200MK7 Party: Explore the Turntablism” งานนี้โดยเฉพาะ นอกจากจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาตัวจริงเรื่อง Technics Turntable เข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณอู่ ไตรเทพ วงศ์ไพบูรณ์ ผู้ก่อตั้ง ResurRec., คุณพลอย ตวงพรรษ รัตนวาทิน เจ้าของร้านแผ่นเสียง Trackaddict Records และดีเจวู้ดดี้ จาก Iconic Vinyl Studio ฯลฯ

Technics Turntable รุ่น SL1200MK7 (รุ่น SL-1200 สี Silver และ รุ่น SL-1210 สี Black) พร้อมจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม ในราคา 49,990 บาท และ หูฟัง Technics DJ Headphones รุ่น EAH-DJ1200EK พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาท สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค โทร.0-2729-9000 กด 1 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3IlWegN และ https://bit.ly/3Ir94KA

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: