FULU ร้านอาหารจีน ชวนชิม “ซุปหม้อไฟไก่ตุ๋นน้ำมะพร้าว” เพื่อสุขภาพ บนชั้น 4 One Nimman ฝั่งติดนิมมาน ซ. 1

23 กุมภาพันธุ์ 2566 – จ.เชียงใหม่ : ครั้งแรกของอาหารจีนสไตล์โมเดิร์น “FULU” พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าชาวไทย และจีน พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมจีนสมัยใหม่ ที่เป็นการผสมผสานเข้ากันกับเมืองเชียงใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 One Nimman ขึ้นลิฟท์ฝั่งติดนิมมาน ซ. 1

 

Rina Su ผู้บริหารร้าน “FULU” กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันชาวจีนมีการเดินทาง และพักอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และตนเองได้นำลูกมาเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจ.เชียงใหม มีความหลงไหลในจังหวัดเชียงใหม่ จึงเริ่มเปิดธุรกิจร้านอาหารที่รวมทั้งเครื่องดื่มไว้ด้วยกัน

 

โดยทางร้านชูเรื่องอาหาร เพื่อสุขภาพ ในเรื่องของน้ำซุปหม้อไฟ จะเป็นน้ำซุปที่ทำจากไก่ตุ๋นน้ำมะพร้าว ซึ่งเป็นอาหารต้นตำรับจากไห่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน จะใช้มะพร้าวสดเป็นซุป 5 ลูก และไก่ทั้งตัว ซึ่งไก่จะเป็นไก่เลี้ยงบนภูเขาในภาคเหนือของประเทศไทยอายุไม่เกิน 12 สัปดาห์ เมนูนี้เป็นที่นิยมในประเทศจีน โดยได้นำจุดเด่นของผลไม้ไทย ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบนั้นคือ “มะพร้าว” มาเป็นองค์ประกอบหลักของน้ำซุป และยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอร่อยได้ทั้ง เนื้อสัตว์อื่นๆ รวมถึงผักที่ดีต่อสุขภาพไว้ค่อยรองรับลูกค้าอีกด้วย

และจุดเด่นอีกอย่างที่เลือก ชั้น 4 One Nimman เนื่องจากชั้นบนจะเห็นวิวบนถนนนิมมาน ที่เห็นวิวดอยสุเทพได้อย่างชัดเจน ทำให้ช่วยเสริมอรรถรสการกินได้ยิ่งขึ้น อร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “FULU” เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0956808196 IG:fulu.chiangmai

 

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: ,