CLASSIC CAR  ASSOCIATION  THAILAND AT CROSS CHIANG MAI RIVERSIDE งานนี้รวมคนรักรถคลาสสิคจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ นำรถคลาสสิคกว่า 30 คัน เข้าร่วมงาน

กลุ่มคนรักรถคลาสสิคจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เข้าร่วมงาน CLASSIC CAR  ASSOCIATION  THAILAND  จัดขึ้นที่โรงแรมครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อพบปะแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องรถคลาสสิค พร้อมนำรถคลาสสิคกว่า 30 คัน มาจัดแสดงภายในสนามหญ้าของโรงแรมฯ ที่ติดริมแม่น้ำปิง ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

โดยรถคลาสสิคหลายคันแม้มีอายุมากกว่า 50  – 60 ปี แต่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เพราะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของรถที่หลงไหลในความสวยงามแบบคลาสสิค  ตามสไตส์การออกแบบ จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์แต่ละยี่ห้อ


นายบุญฤทธิ์ จุลทรัพย์ นายกสมาคมรถคลาสสิคคาร์แห่งประเทศไทย  กล่าวว่า งาน CLASSIC CAR  ASSOCIATION  THAILAND  จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ปีนี้มีกลุ่มคนรักรถคลาสสิคจากกรุงเทพฯ นำรถมาร่วมกิจกรรมและจัดแสดงกว่า 15 คัน เพื่อพบปะกับกลุ่มคนรักรถคลาสสิคในจังหวัดเชียงใหม่ที่นำรถเข้าร่วมงานประมาณ 20 คัน  เจ้าของรถคลาสสิคส่วนใหญ่มีทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทย และในปีหน้าตั้งใจจัดในช่วงสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมกราคม พร้อมเชิญชวนกลุ่มคนรักรถคลาสสิคปักหมุดงานนี้ไว้เพื่อมาพบปะกัน   คาดว่าในอนาคตจะได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนรักรถคลาสสิคมากขึ้น

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , ,