เปิดตัว โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม บนหมู่เกาะปาล์ม จูไมราห์ สุดอลังการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูบนเกาะปาล์ม จูไมราห์
ด้วยที่พักแสนสบายและกว้างขวาง รับวิวสวยของหาดดูไบ

● เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม เป็นโรงแรมแห่งใหม่ติดหาดเวสต์ ปาล์ม บีช บนเกาะปาล์ม จูไมราห์ ที่เปรียบดังสัญลักษณ์ของเมืองดูไบสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมใหม่แห่งนี้ ได้แก่ รูฟท็อฟบาร์ สปอร์ตบาร์ บีชคลับ และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ความยาว 45 เมตร รับวิวเส้นขอบฟ้าของดูไบ
● โรงแรมแห่งนี้นำเสนอเอกลักษณ์ของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของดูไบ ร้านอาหารรสเลิศ การตกแต่งภายในที่สวยงามมีรสนิยม และการบริการที่เป็นเลิศ

เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม (NH Collection Dubai The Palm) ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ เอ็นเอช คอลเลคชั่น (NH Collection) ที่เปิดให้บริการในตะวันออกกลาง โดยเป็นโรงแรมสร้างใหม่ที่มาพร้อมห้องพัก 532 ห้อง ตั้งอยู่บนริมหาดของเกาะปาล์ม จูไมราห์ (Palm Jumeirah) อันมีชื่อเสียง ติดกับหาดเวสต์ ปาล์ม บีช (West Palm Beach) รับวิวเส้นขอบฟ้าอันสวยงามของดูไบโรงแรมแห่งนี้ ตกแต่งสไตล์ดั้งเดิมไม่เหมือนใคร เหนือระดับและสนุกสนานผสมผสานกับเอกลักษณ์ท้องถิ่น สะท้อนกลิ่นไอความเป็นดูไบได้เป็นอย่างดี มีห้องพักและห้องสวีท 226 ห้อง รวมทั้งห้องสตูดิโอและอพาร์ทเม้นต์อีก 306 ห้อง โดยแยกห้องพักเป็น 11 ประเภท ห้องพักในชั้นระดับที่สูงจะเป็นห้องพักประเภท พรีเมียม ซี วิว (Premium Sea View Room) วัน เบดรูม ซี วิว สวีท (One Bedroom Sea View Suite) และ ซูพีเรีย วัน เบดรูม ซี วิว อพาร์ทเม้นต์ (Superior One Bedroom Sea View Apartment) ที่ช่วยให้มองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของดูไบ มารีน่า (Dubai Marina) และอ่าวอาหรับได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าใช้ เอ็นเอช คอลเลคชั่น พรีเมียม เล้าจ์ (NH Collection Premium Lounge) ได้อีกด้วย

เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม มีห้องอาหารให้เลือกสรรถึง 5 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหาร Maiora ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารจากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงอาหารเช้าสไตล์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ร้าน Revo Café ซึ่งเป็นสถานที่แฮงเอ้าท์สุดชิคสไตล์คนเมืองที่เชฟตั้งใจรังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพอย่างสร้างสรรค์ ร้าน Té Lounge เหมาะสำหรับที่ผู้ต้องการเครื่องดื่มหรือขนมเพื่อสุขภาพหรือเมนูเบา ๆ หลังจากออกกำลังกาย บาร์ Seven Sports Bar ที่ให้เหล่าเพื่อนได้มาพบปะพูดคุยในบรรยากาศสุดผ่อนคลายพร้อมรับชมกีฬาแมตช์สำคัญคลอเคล้าเครื่องดื่มและกับแกล้ม ปิดท้ายด้วยร้านอาหารกึ่งบาร์อย่าง SEEN ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ในรูปแบบรูฟท็อฟสไตล์โมเดิร์น อัดแน่นด้วยแสง สี และเสียง พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินและค็อกเทลหลากรสชาติ โดย SEEN เปิดให้บริการและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในยุโรป แอฟริกาใต้ และเอเชีย และยังมีแผนเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องในยุโรป

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ปรับอุณหภูมิได้บนรูฟท็อปของโรมแรมที่เปิดรับวิวเมืองของดูไบ ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมถึงบริการนวดสุดผ่อนคลาย เด็ก ๆ อายุระหว่าง 4 ถึง 12 ปี ยังสามารถสนุกไปกับ NH Kids’ Club ที่มาพร้อมกิจกรรม เกม ศิลปะ งานฝีมือมากมาย และยังเตรียมเปิดบีชคลับที่เชื่อมตัวโรงแรมกับ เวสต์ ปาล์ม บีช ในเร็ว ๆ นี้
โรงแรมแห่งนี้ ยังได้นำแนวคิด ‘Brilliant Basics’ ของแบรนด์มาใช้เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแขกที่เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบาย อาทิ เลือกใช้ที่นอน ตัวเลือกหมอนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ NH Collection รวมถึงอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกที่ผลิตโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

ความยั่งยืน ถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ โดยที่นี่เลือกใช้ระบบพลังงานโซล่าเซลล์ในการผลิตน้ำร้อน การนำน้ำหล่อเย็นจากระบบปรับอากาศมาใช้ต่อ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักยังผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นการลดและรีไซเคิลขยะก่อให้เกิดความยั่งยืนในระยะยาว นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีโครงการริเริ่มที่จะเปิดตัวในปีนี้ เช่น การเลี้ยงผึ้ง ฟาร์มปลูกผักโดยไม่ใช้ดินในโรงแรมและตลาดชุมชน สำหรับการจัดการประชุมและงานอีเว้นท์ ทางโรมแรมก็มีพื้นที่ให้เลือกสรรถึง 5 รูปแบบ พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 45 คน นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้ามาช่วยดูแลผู้จัดงานและผู้ร่วมงานตลอดการจัดงาน ด้วยตั้งบนทำเลทองของดูไบ ทำให้แขกผู้ใช้บริการสามารถใช้เวลาพักผ่อนที่ชายทะเล เที่ยวชมเมือง หรือเดินทางต่อโดยใช้สนามบินนานาชาติดูไบ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 30 นาที ได้อย่างสะดวกสบาย

เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม ตั้งอยู่บนเกาะปาล์ม จูไมราห์ ทำให้ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น เดอะ ปาล์ม, ดาวน์ทาวน์ ดูไบ และเขตพักผ่อนอย่าง จูไมราห์ บีช เรซิเดนซ์ และ ดูไบ มารีน่า ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติดูไบ รวมถึงดูไบ โอลด์ ทาวน์ และเขตธุรกิจต่าง ๆ ทั้งในและนอกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม เป็นโรงแรมในเครือแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และตะวันออกกลาง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอภายใต้แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ซึ่งมีมากกว่า 90 แห่งทั่วโลก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่เป็นเลิศ โดยโรงแรมเครือเอ็นเอช คอลเลคชั่น กระจายตัวอยู่ในเมืองสำคัญ ๆ ทั่วยุโรป และอเมริกา และจะมีการเปิดตัวโรงแรมใหม่อีก 2 แห่ง ในปีนี้

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว