สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนส่งไอเดีย “3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST”

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
ชวนส่งไอเดีย “3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST” เข้าประกวด

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เชิญชวนวัยรุ่น วัยมันส์ ปลุกไอเดียแบบเต็มกราฟ ผ่านผลงาน “3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST” เปิดพื้นที่ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้แสดงออกถึงจินตนาการและความคิดสร้างสรรคโชว์ลวดลายอวดดีไซน์สุดครีเอท ภายใต้แนวคิด “Give การให้ ไม่มีวันสิ้นสุด” ชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่า 800,000 บาท

เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคม 2566 นำส่ง Story line หรือ บท 3D ANIMATION ที่ E-mail: glo3danimationshortfilm@gmail.com

สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการสมัครและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MajorGroup และ https://www.facebook.com/glo3danimationshortfilm

รายละเอียด QR Code เพิ่มเติม พร้อมใบสมัคร

รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม

รอบคัดเลือกรอบแรก : นำส่งเรื่องย่อ Storyline หรือ Pilot Film ที่สามารถรับชมได้ ภายในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 โดยส่งผลงานมาที่ E-mail: glo3danimationshortfilm@gmail.com สำหรับเนื้อหาต้องเป็น 3D ANIMATION ที่สร้างสรรค์ ก่อให้เกิดกระแส เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม โดยการสื่อความหมายขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละทีม และจะต้องมี Character ของ GLO Man & Family ปรากฏอยู่ใน Animation ที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่มีการพาดพิงเรื่องการเมือง/ก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ และต้องไม่หลบหลู่ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูกดูหมิ่น เสียดสี และก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม โดยมีความยาวอยู่ระหว่าง 3-5 นาที หลังจากนั้นคณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกผลงานที่มีคุณสมบัติถูกต้องตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไข เพื่อผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก 20 ทีม

รอบ 20 ทีมสุดท้าย : นำเสนอ Story line/ บทภาพยนตร์/ รูปแบบ Presentation ในวันเสาร์ที่ 11มีนาคม 256 นำเสนอผลงาน 3D ANIMATION ต่อคณะกรรมการ ผ่าน Conference Zoom โดยใช้เวลาทีมละ ไม่เกิน 15 นาที โดยคณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกผลงานเข้ารอบผลิตจริง 10 ทีมสุดท้าย

ประกาศผลการคัดเลือก 10 ทีม : วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ประกาศผล 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ และทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับเงินสนับสนุนการผลิต 3D ANIMATION จำนวน 50,000 บาท ต่อทีม

กิจกรรม Workshop ทีมที่ผ่านเข้ารอบ : วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ร่วมกิจกรรม Workshop กับ

วิทยากรมากความสามารถ คุณคมภิญญ์ เข็มกำเนิด ผู้กำกับแอนิเมชั่น 2D 3D ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีทั้งในไทยและต่างประเทศ

ระยะเวลาดำเนินการผลิต 3D Animation : 18 มีนาคม – 10 เมษายน 2566

พิธีประกาศผลการตัดสิน : ในวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 ณ โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับเกียรติจาก คุณปัญญา ผาสุกโกวิทสิริ ผู้กำกับแอนิเมชันสั้น / Animator, คุณชานนท์ ตรีเนตร ผู้กำกับแอนิเมชันสั้น และ คุณไกรสิทธิ์ โภคสวัสดิ์ นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ นักทำหนังสือนิทานเด็ก นักทำแอนิเมชั่น เป็นคณะกรรมการร่วมตัดสิน

รางวัล : สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท รางวัลที่ 2 รับทุนการศึกษา 80,000 บาท รางวัลที่ 3 รับทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลชมเชย 7 รางวัล รับทุนการศึกษารางวัลละ 10,000 บาท

นิสิต นักศึกษา ระดับมหาวิทยาลัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/MajorGroup และ https://www.facebook.com/glo3danimationshortfilm

###

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: