งานอีเวนท์ใหญ่ใจกลางนิมมาน ‘เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 5’ วันที่ 2 – 12 ธันวาคม 65

งานอีเวนท์ใหญ่ใจกลางนิมมาน ‘เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 5’ ชวนเพื่อนมาอิ่ม ฟิน ปะทะลมหนาวกับบูธอาหารอร่อยมากกว่า 60 ร้านค้า อาทิ ข้าวซอยลุงประกิจ ข้าวซอยดังข้ามโลก แนะนำโดยเชฟเอียนใน Netflix  หนึ่งในร้านที่อยู่ในมิชลินไกด์, ข้าวซอยแม่มณี2 เนื้อนุ่มละลายในปาก ขวัญใจคน Local, ไส้อั่วเก๊าบ่าขาม อร่อยถึงเครื่องจนต้องสั่งเพิ่ม, หลงฮัวหม่าล่าหม้อไฟ รสชาติจีนแท้ๆ, ด้งเจริญเมนูเส้นเขาว่าเด็ด, ขนมจีนบ้านเจ็ดยอด จัดจ้านเข้มข้น, หมูทอดดำรงค์โด่งดังจากกาดหลวง, ครัวซองต์แชงกรีล่า อร่อย หอมกรุ่น, เนื้อย่างระดับพรีเมี่ยมจากโกโร่สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม , พิมเต้าหู้ทอดโฮมเมด 9 รสชาติ และร้านเด็ดอีกเพียบกว่า 60 ร้านค้า!!

ภายในงานยังเสิร์ฟความสนุกไปกับ เชียงใหม่โฮะ3 จากศิลปินเชียงใหม่ มากกว่า 77 วง พร้อมกับ Special Guest! อย่าง วงนั่งเล่น, Chiangmai Blues, Ribbindasky,คลีโพ, The Opposite Band, LAWIN, Something Sweet, สภาพสุภาพ, ห้ามจอด, RECAP, ธาดา, เบื๊อก, Mary James, สุดสะแนน, สมปอง, สุเทพแบนด์ และเดอะเพอะ รวมกันเยอะขนาดนี้ มันส์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สายแฟสไตล์มินิมอลญี่ปุ่น ห้ามพลาดที่จะแวะ ตลาด White Market นิมมานซอย 1 เรารวมของงานคราฟท์ สินค้าทำมือดีๆ ที่มีสไตล์โดดเด่นมาไว้ให้แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานวินเทจ, แฟชั่นไสตล์ล้านนาญี่ปุ่น, สินค้าสายมู, งานถักงานปักมีครบ!! และที่สำคัญ เราจัดควบคู่ไปกับงาน NAP อีกด้วย ปีนี้ งาน *nap ได้กลับมาแล้ว เป็น *nap ครั้งที่ 22 โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มร้านค้าย่านถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1, โครงการ One Nimman และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ณ บริเวณถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานพบกับการออกบูธร้านค้ากว่า 90 ร้าน

แล้วพบกันวันที่ 2-12 ธ.ค 65 ช่วงเวลา15.00-22.00 น. ที่โครงการวันนิมมาน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่กิน
คำค้น: , , ,