DV8 จัดใหญ่ จัดเต็ม กิจกรรม TREASURE HUNTER EP.2 กินหรู อยู่ดี ดูฟรีคอนเสิร์ต

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุด Exclusive ที่เปิดประสบการณ์การแข่งขันแรลลี่อย่างสนุกสนาน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดย บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย และให้บริการคอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์ครบวงจร ที่พาผู้ร่วมกิจกรรมไปสัมผัสบรรยากาศความงามของธรรมชาติถึง เขาใหญ่ โลเคชั่นท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง KCLOUD และร่วมสนับสนุนโดย Toyota Hilux Revo, สมหวังเงินสั่งได้, วิกซอลออกซี่, เต้าหู้ไข่ไก่ตรานางพยาบาล, Cellox Purify, ซุปเลดี้แอนนา, SALZ, เจ้าสัว, Merigin, Bruno, OPPO, แมกโนเลีย, ข้าวมาบุญครอง และ Plan B Media พร้อมเหล่าบล็อกเกอร์และศิลปินให้ได้ใกล้ชิดกันแบบจุใจ

สำหรับกิจกรรม Treasure Hunter Ep.2 นั้นเป็นการแข่งขันแรลลี่รูปแบบใหม่ ไม่กำหนดจุดสตาร์ท ไม่บังคับเวลาออกจากบ้าน ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถวางแผนการเดินทางได้เอง เพียงแต่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเพื่อปฎิบัติภารกิจ และพิชิตกล่องสมบัติ โดยตลอดเส้นทางจะมีภารกิจให้ผู้เข้าแข่งขันร่วมทำกิจกรรม จุดเริ่มต้นแรกเริ่มที่ Amazon วังน้อย ก่อนจะขยับไปที่ Tops สาขา โรบินสัน สระบุรี และรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้าน Ribs mannn โดยมี Voucher ค่าอาหารและเครื่องดื่มให้ผู้เข้าแข่งขัน คันละ 1,400 บาท พร้อมเดินทางไปชมงานศิลป์ต่อที่ Khaoyai Art Museum และสิ้นสุดจุดหมายปลายทางในการปฏิบัติภารกิจดินแดนปราสาทอันงดงาม ท่ามกลางขุนเขา อาณาจักรแห่งเทพนิยาย ณ Hotel Labaris Khaoyai

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจต่าง ๆ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมาร่วมกันรับประทานอาหารค่ำในสไตล์ Private Backyard ซึ่งเป็นบรรยากาศอันแสนสุดพิเศษ โดย คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ขึ้นมากล่าวเปิดงานและขอบคุณผู้เข้าร่วมแข่งขันรวมถึงผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมกันนี้พิธีกร ขี้เล่น อารมณ์ดี อย่างคุณแอนดี้ เขมพิมุก ก็ได้มีการประกาศผลการแข่งขันจากกิจกรรมแรลลี่ด้วยเช่นกัน โดยเชิญคณะผู้บริหารขึ้นมามอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมทำภารกิจ ซึ่งของรางวัลในครั้งนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันอีกเช่นเคย

นอกจากอาหารอร่อยและรางวัลสุดยิ่งใหญ่แล้ว ทุกคนยังได้รับชม ฟรี! มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง คุณแว่นใหญ่ และคุณมน โมนิค เจ้าของบทเพลงเพราะติดหูหลายบทเพลง ที่มามอบความสุขความบันเทิงในค่ำคืนครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วย วงดนตรีจาก House Band พร้อมด้วยแขกรับเชิญอย่าง คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน นักแสดงและบล็อกเกอร์ชื่อดัง สายฮา ที่ทั้งร้องทั้งเต้น เต็มอิ่ม ครบรส เพลิดเพลินและสนุกสนานตลอดค่ำคืน

สุดท้ายนี้ DV8 ขอขอบคุณแบรนด์ชั้นนำที่มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมและความทรงจำดี ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งทางบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการจัด Event อย่างเต็มรูปแบบ และสำหรับใครที่อยากร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้อีก รอติดตามรายละเอียดได้ทางหน้าแฟนเพจมนุษย์เมืองและDV8 Thailand ได้เลย!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/dv8thailand/

https://www.facebook.com/ManudDV8/

https://bit.ly/3ONjmoZ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , ,