เซ็นทารา ผนึกกำลังกับสายการบินสัญชาติอินเดีย Go First

ประกาศแคมเปญสุดพิเศษ ลดสุงสุด 40% พร้อมแจกแพ็คเกจเที่ยวฟรี

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ผนึกกำลังร่วมกับสายการบิน Go First สายการบินโลว์คอสต์สัญชาติอินเดีย จัดแคมแปญทางการตลาดเพื่อมอบส่วนลดให้กับลูกค้าเมื่อเดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทย หรือไปยังโอมานและมัลดีฟส์ รวมถึงโอกาสในการร่วมชิงรางวัลสุดพิเศษเพื่อเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราฟรี

โดยสำหรับการจับมือร่วมกันทางธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในแผนการขยายเครือข่ายพันธมิตรด้านการบินและการเดินทางของเซ็นทารา ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ เตอร์กิชแอร์ไลน์ ไทยเวียตเจ็ท เมียนมาร์แอร์เวย์ และสายการบินวิสทารา

ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล กล่าวอย่างมั่นใจว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับสายการบิน Go First เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้ออกเดินทางไปสัมผัสมุมมองใหม่ของโลก ณ จุดหมายปลายทางต่างๆ ที่มีโรงแรมและรีสอร์ทของเซ็นทาราตั้งอยู่ อาทิ ในประเทศไทย มัลดีฟส์ และโอมาน อีกทั้งเรายังจะเห็นได้ว่ากระแสเรื่องการเดินท่องเที่ยวระหว่างประเทศนั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ และราคาสุดพิเศษที่เซ็นทาราตั้งใจมอบให้”

สำหรับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับ Go First ในครั้งนี้ ลูกค้าสายการบิน Go First จะได้รับส่วนลดมากถึง 40% สำหรับการเข้าพักที่เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ หรือ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ นอกจากนั้นยังการันตีส่วนลด 19% สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ทั้งในประเทศไทยอย่างกรุงเทพฯ ภูเก็ต และเมืองมัสกัต ประเทศโอมาน เพียงเป็นสมาชิกเซ็นทาราวัน และล็อคอินเข้าสู่ระบบผ่าน https://centara1card.com/ เพื่อทำการสำรองห้องและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 20 ธ.ค. 2565

นอกเหนือจากราคาพิเศษที่เซ็นทารามอบให้แล้ว ลูกค้าที่เดินทางด้วยสายการบิน Go First เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทของเซ็นทาราและเช็คเอาท์ก่อนวันที่ 15 พ.ย. 2565 ยังมีสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวฟรี เพียงแสดงเอกสารบอร์ดดิ้งพาสที่หน้าเคาท์เตอร์เช็คอินของโรงแรม ก็จะมีชื่อในระบบอัตโนมัติเพื่อลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก 3 และ 4 คืน ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท ภูเก็ต และ เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/gofirst-2022.

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: