Bybit เปิดตัววอลเล็ตคริปโตใหม่ วอลเล็ต Bybit เพื่อปลดปล่อยศักยภาพเต็มรูปแบบของ Web3 และเมตาเวิร์ส

18 ต.ค. 2565 Bybit แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลก วันนี้ได้เปิดตัววอลเล็ตคริปโตพิเศษ ซึ่งก็คือ วอลเล็ต Bybit และได้กลายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่เปิดประตูสู่อินเทอร์เน็ตในรูปแบบถัดไป หรือที่มีชื่อว่า Web3

Bybit มองว่าวอลเล็ต Bybit เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของ Web3 ซึ่งวอลเล็ต Bybit นี้มีให้บริการบนมือถือและเว็บไซต์ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยความเข้มงวดและความปลอดภัยจากเทคโนโลยีชั้นนำของ Bybit

ในฐานะที่เป็น custodial wallet จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่ง จัดเก็บ และรับสินทรัพย์คริปโตจากโลกกระจายศูนย์ของ DeFi, GameFi และ NFT ทั้งนี้ วอลเล็ตจะเก็บรักษาสินทรัพย์คริปโตไว้ในความดูแลอย่างปลอดภัย และรักษาความปลอดภัยให้กับคีย์ส่วนตัวของผู้ใช้ โดยใช้ระบบจัดเก็บที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Bybit นอกจากนี้ยังช่วยลดความรับผิดชอบส่วนบุคคลในการจัดการคีย์ส่วนตัว รวมถึงให้ความสะดวกและความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เข้ามาใหม่ในพื้นที่ Web3

วอลเล็ต Bybit สร้างขึ้นโดย Bybit สำหรับผู้ใช้ Bybit ถูกออกแบบมาให้เข้าถึงง่าย ใช้งานง่าย จัดการง่าย และไว้วางใจได้ง่าย นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เรียบง่ายและปลอดภัย
ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อเชื่อมต่อ และด้วยสามขั้นตอนเพื่อปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของ Web3

การเปิดตัววอลเล็ต Bybit ยังเน้นถึงวิธีการที่วอลเล็ตคริปโตได้พัฒนาไปจากเครื่องรักษามูลค่าแบบดั้งเดิม โดยเมื่อ Web3 พัฒนาขึ้น วอลเล็ตจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้น ในฐานะกุญแจและหนังสือเดินทางที่จะปลดปล่อยจินตนาการและศักยภาพอย่างเต็มที่ของ Web 3.0 และเศรษฐกิจแบบใช้โทเค็น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบคริปโตที่ท่องไปในโลก Web3 การใช้วอลเล็ต Bybit จะปลดล็อกทุกศักยภาพสำหรับความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนา และความสำเร็จในขณะที่สำรวจเศรษฐกิจและระบบนิเวศต่างๆ ซึ่งรวมถึงการดื่มด่ำกับประสบการณ์และอีเวนต์พิเศษของ Web3 โดยองค์กรปกครองตนเองแบบกระจายศูนย์ (DAO), เข้าร่วมในเกมบล็อกเชนที่สนุกสนาน, ใช้ DApp ในบล็อกเชนต่างๆ, และพบปะกับเพื่อนๆ ในเมตาเวิร์ส

หากที่กล่าวมายังไม่เพียงพอ วอลเล็ตนี้จะเก็บแอร์ดรอปจากโปรโตคอลใหม่, เข้าถึงการเงินแบบกระจายศูนย์ด้วยความเสี่ยงต่ำ, รวมไปถึงจัดการคีย์ส่วนตัว และตัวตนแบบกระจายศูนย์

เบนโจว ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Bybit กล่าวว่า “เราเชื่อในนวัตกรรมผ่านการทำซ้ำๆ ดังนั้นเราจึงใช้เวลาในการพัฒนาวอลเล็ต Bybit เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเกตเวย์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ของเราและชาวคริปโตอื่นๆ สำหรับการดื่มด่ำกับทุกสิ่งที่ Web3 มีให้” “วอลเล็ต Bybit จะนำเสนอทุกอย่างที่เรามีให้ที่ Bybit ได้แก่ วิธีใช้งานที่เข้าใจง่าย ปลอดภัย และสะดวกสำหรับผู้ใช้คริปโตใหม่และที่มีประสบการณ์ สำหรับการเข้าถึง Web3 และเปิดรับอิสรภาพทางการเงิน โดยทั้งหมดนี้มาจากความสะดวกและความปลอดภัยของแพลตฟอร์ม Bybit”

เกี่ยวกับ Bybit
Bybit เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2018 ที่นำเสนอแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพที่นักเทรดคริปโตสามารถพบกับเครื่องมือจับคู่เทรดที่รวดเร็วพิเศษ บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และการสนับสนุนในหลากหลายภาษาสำหรับชุมชน Bybit ภาคภูมิใจในการเป็นพันธมิตรของทีมแข่งรถ Formula One – Oracle Red Bull Racing, ทีมอีสปอร์ต NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro, Made in Brazil (MIBR), City Esports, และ Oracle Red Bull Racing Esports และทีมฟุตบอล Borussia Dortmund และ Avispa Fukuoka
สำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ press@bybit.com
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bybit.com/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: เศรษฐกิจ
คำค้น: