airasia Super App กระหน่ำส่วนลด โรงแรม-เดินทาง ตลอดเดือนตุลาคม หนุ่นเที่ยวไทยคึกคักปลายปี

เมื่อวันที่  18 ตุลาคม 2565 ทาง airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคและผู้ให้บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอป ยกทัพโปรโมชันตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพื่อให้ทุกคนวางแผนการเดินทางพักผ่อนในราคาคุ้มค่าที่สุด กับ airasia travel ที่มอบส่วนลดโรงเเรมที่พักชั้นนำหลากหลายสไตล์ทั่วไทย และโปรโมชั่นรถเเท็กซี่จาก airasia ride ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ จองเลยที่ airasia Super App

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “กระเเสการท่องเที่ยวภายในประเทศยังคึกคักต่อเนื่อง เพราะเข้าสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี รวมทั้งภาครัฐเเละสายการบินได้ร่วมกันอัดเเคมเปญโปรโมชั่นกระตุ้นการเดินทางอยู่ตลอด เห็นได้จากตัวเลขยอดค้นหาโรงแรมในเดือนตุลาคมที่พุ่งถึงกว่า 90% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ประกอบกับข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คาดแนวโน้มการท่องเที่ยวไทยช่วงไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.) จะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางเฉลี่ย 12-14 ล้านคน-ครั้งต่อเดือน เพื่อสร้างบรรยากาศให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น และหนุนสร้างรายได้ตลาดท่องเที่ยวในประเทศให้เป็นไปตามเป้าหมาย airasia Super App จึงจัดโปรโมชั่นที่ครอบคลุม ทั้งโรงเเรมที่พักหลากหลายสไตล์ในหลากหลายโปรโมชั่น และบริการรถเเท็กซี่รับส่งจาก airasia ride เพียงเข้ามาที่ airasia Super App แอปเดียว ก็สามารถวางแผนครบทุกการเดินทางท่องเที่ยวได้เลย”
โปรโมชั่น Hotel โรงเเรมที่พัก
● พักชิล ฟีล inter
แจกโค้ดส่วนลดโรงแรม 300 บาท ทุกการจองโรงแรมในประเทศ ผ่าน airasia Super App เพียงจองขั้นต่ำ 700 บาทขึ้นไป ใช้ส่วนลดได้ 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานเท่านั้น สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า จองตั้งแต่วันที่ 17 – 31 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. 2565 – 31 ธ.ค. 2565


● สาธุ 999 ฮาโลวีน โค้ดดีไม่มีหลอก
มอบส่วนลดส่งท้ายเดือนตุลาคมช่วงเทศกาลฮาโลวีน ด้วยโค้ดสุดพิเศษ เพียงใส่ “THB999” เมื่อจองโรงแรมในประเทศผ่าน airasia Super App ขั้นต่ำ 2,000 บาท รับไปเลยส่วนลดค่าโรงแรม 999 บาท สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า จองตั้งเเต่วันที่ 23-24 ตุลาคม 2565 นี้ เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. 2565 – 31 มี.ค. 2566
● Super Travel Fest
โปรโมชั่นพักฟิน นอนสบาย ด้วยโปรโมชั่นจากแคมเปญ “Super Travel Fest” เมื่อจองที่พัก 2 คืน จ่ายเพียง 1 คืน* ในโรงแรมที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า จองวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2565 เท่านั้น เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 2565 – 31 มี.ค. 2566
หมายเหตุ : *จองขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไป รับฟรี 1 คืนต่อ 1 การจองเท่านั้น
airasia Ride
● “Airport Ride” มอบส่วนลดทันที 50 บาท สำหรับลูกค้าที่เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง ให้สะดวกคุ้มกว่า..ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถคับคั่ง เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 100 บาท) มีจำนวนจำกัด* ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565
● “City Ride” เอาใจสายเที่ยวในกรุง ใส่ โค้ด “RIDE30” มอบส่วนลดทันที 30 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 100 บาท) มีจำนวนจำกัด* ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*
ทั้งนี้ airasia Super App เผยข้อมูลแนวโน้มเทรนด์การท่องเที่ยวในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 พบว่า นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ยอดค้นหาโรงแรมบนแพลตฟอร์ม airasia Super App เพิ่มขึ้นถึงกว่า 91% จากเดือนก่อนหน้า โดยกรุงเทพฯ ยังคงเป็น Top Destination ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ตามด้วยเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่าง เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และหัวหิน ตามลำดับ โดยพฤติกรรมการเข้าพักของนักท่องเที่ยวชาวไทยอยู่ที่เฉลี่ยราว 3 วัน 2 คืน และโรงแรม 4-5 ดาวยังเป็นรูปแบบที่พักที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกใช้บริการมากที่สุด โดยเข้าพักในโรงแรมระดับ 4-5 ดาวราว 59 % ในขณะที่โรงแรมระดับ 3-1 ดาว มีเพียง 40 % ตัวเลขเหล่านี้สะท้อนแนวโน้มการท่องเที่ยวไทย ยังคงมีโอกาสสดใสช่วงไตรมาสสุดท้ายของปลายปี
airasia Super App ยังมีดีลดีๆและรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบครบครัน สุดคุ้ม ง่ายดาย ให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery.

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: aacompartners@airasia.com.
สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia Ride, airasia Food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย
ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp .

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่พัก
คำค้น: , , , , ,