“ไวไว” ปลื้ม “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022” หลักสูตรเรียนฟุตบอลฟรีเคลื่อนที่ ยอดสมัครทะลุเป้า มั่นใจคลอดสุดยอดนักเตะเยาวชนกว่าพันคน หลังจบโครงการ

เดินทางมาครึ่งสนามแล้วกับ โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 คลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่รุ่นที่ 2 หลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนทั้งชาย-หญิง เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายกับโค้ชระดับทีมชาติสู่เส้นชัยนักเตะอาชีพ ภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” เปิดรับสมัครเยาวชนภาคเหนือตอนบน ที่เปิดฉากอย่างสวยงามพร้อมกับการตอบรับจากน้องๆ มาร่วมสมัครกว่าพันคน พร้อมเดินหน้าต่อเนื่องสู่สนามที่ 5 จังหวัดลำปาง ตั้งเป้าผลิตสุดยอดนักฟุตบอลเยาวชน ไม่ต่ำกว่าพันคน หลังเสร็จสิ้นโครงการ

สำหรับโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 นับเป็นการเปิดหลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งถือกำเนิดขึ้นอย่างจริงจัง ภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ด้วยเพราะต้องการสนับสนุนให้เยาวชนทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของแคมเปญ ทำวันนี้…ทำไวไว ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยลงมือทำตามฝันตั้งแต่วันนี้ และคอยสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจนฝันนั้นกลายเป็นความจริงอย่างไม่รีรอ อีกทั้งกีฬาฟุตบอลยังเป็นอีกหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยความมุ่งมั่นและศักยภาพของเด็กไทย จึงมีความตั้งใจและพร้อมผลักดันเยาวชนไทย ให้ต่อยอดสู่ความเป็นเลิศในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ โดยทำการเปิดรับสมัครเยาวชนทั้งชาย – หญิง อายุ 7-14 ปี เพื่อเข้าเรียนหลักสูตรกีฬาฟุตบอลโดยโค้ชมืออาชีพ ลงสนามจริง และฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงกฎกติกาฟุตบอลสากล ผ่านการฝึกสอนโดยโค้ชมากฝีมือ ทำการเดินสายเปิดสอน ในลักษณะคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่จำนวน 6 จังหวัดในเขตภาคเหนือตอนบน โดยเริ่มเปิดสอนสนามแรกที่จังหวัดพิษณุโลก เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 65 ที่ผ่านมา

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เจ้าของแคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” เล่าให้เราฟังว่า “เป้าหมายของโครงการนี้ จะเดินสายเปิดสอนฟุตบอลฟรีใน 6 จังหวัดภาคเหนือซึ่งได้แก่ จ.พิษณุโลก จ.อุตรดิตถ์, จ.ตาก, จ.แพร่, จ.ลำปาง และจะปิดท้ายโครงการที่ จ.น่าน เดิมโครงการฯ ตั้งเป้าเปิดคัดเลือกผู้สมัครสนามละ 50 คนผ่านการสมัครทางออนไลน์ ทันทีที่ทำการเปิดรับสมัคร มีเยาวชนทั้ง 6 จังหวัดและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้มีจำนวนผู้สมัครร่วมคัดตัวเพื่อเข้าเรียนในหลักสูตรของเรากว่าพันคน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นและพลังที่จะก้าวสู่เส้นทางแห่งฝันของน้องๆ อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นที่กระจ่างชัดแล้วว่า เรากำลังมาถูกทาง”

สำหรับการฝึกสอนใน โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 นี้ จะทำการฝึกสอนในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 -11.00 น. นำทีมการสอนโดย “โค้ชเจมส์ – ชิษณุชา พิณพาทย์” โค้ชผู้รักษาประตูและอดีตนักฟุตบอลอาวุโสทีมชาติไทย พร้อมทีมผู้ฝึกสอนระดับทีมชาติอีกหลายท่าน โดยเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนทุกคน จะได้เรียนฟรี มีชุดฝึกซ้อมฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำต่อไป

นายยศสรัล ทิ้งท้ายกับเราว่า “ความคาดหวังของเรา คือต้องการเห็นนักเตะ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY ได้ก้าวขึ้นมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลอาชีพในอนาคต ซึ่งตอนนี้กำลังเดินทางสู่สนามที่ 5 จังหวัดลำปาง และจะปิดท้ายสนามที่ 6 คือจังหวัดน่าน แน่นอนว่าภายหลังเสร็จสิ้นโครงการครั้งนี้แล้ว เราจะสามารถผลิตนักเตะเยาวชนฝีมือดีได้ไม่ต่ำกว่าพันคนเลยทีเดียว”

ติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-995-9574, 095-794-6350 และ 091-743-5123

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: เยาวชน
คำค้น: , , , , ,