โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ นำเสนอล้านนา มาร์เก็ต ไนท์ ซีรี่ย์

ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ ที่ได้รับการแนะนำโดยมิชลินไกด์ นำเสนอประสบการณ์ทานบุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่ โดยจำลองบรรยากาศการแอ่วกาดเหนือ อิ่มเอมไปกับเมนูอร่อยในบรรยากาศสบายๆ ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ พร้อมด้วยสเตชั่นอาหารไทยและงานโชว์ฝีมือจากศิลปินท้องถิ่น “แขกทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสไตล์ล้านนามาร์เก็ตแบบไทยๆ” นฤชิต เที่ยงตรง รองหัวหน้าแผนกครัวและผู้นำนวัตกรรมทางอาหารกล่าว เมนูอาหารเหนือและเมนูอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ดได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันในบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครง

ดินเนอร์แบบท้องถิ่น

“คุณจะได้พบกับสุดยอดเมนูอาหารไทยในสเตชั่นต่างๆ รวมแผงผักสลัดสดๆ ในบรรยากาศตลาดสดขนาดย่อมพร้อมที่นั่งในบรรยากาศสบายๆ เหมือนได้มาแอ่วกาดก้อมแท้ๆ” เชฟนฤชิตกล่าว พร้อมลิ้มรสเสน่ห์ปลายจวักของเชฟในมื้อค่ำที่แสนพิเศษครั้งนี้ ด้วยเมนูอาหารสูตรเด็ดอาทิเช่น ลาบไก่ ขนมจีนน้ำเงี้ยวแบบฉบับเชียงใหม่ “อาหารจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวซอยและส้มตำไทย” เขาเสริม “อย่าพลาดเมนูน้ำพริกต่างๆ รับรองว่ารสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟคู่กับผักสดที่เข้ากันสุดๆ”

สนุกกับบรรยากาศครื้นเครง

เสียงบรรเลงของดนตรีพื้นบ้านช่วยสร้างบรรยากาศเหมือนกับเดินอยู่ในงานเทศกาล พร้อมทั้งชมงานฝีมือจากศิลปินท้องถิ่น ทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มความสนุกสนานและยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิกของการแอ่วกาดเหนือได้เป็นอย่างดี “แขกสามารถเดินชมผลงานและร่วมทำหัตถกรรมงานฝีมือท้องถิ่นอาทิเช่น งานแกะสลักเทียน แกะสลักสบู่ ตัดตุงล้านนา” เชฟนฤชิตกล่าว นอกจากนี้ยังมีการแสดงนาฏศิลป์ อาทิ การแสดงรานาฏยะบุปผา (ฟ้อนขันดอก) “เรายินดีต้อนรับทุกท่านเพื่อมาร่วมเฉลิมฉลองในงานเทศกาลที่กำลังจะมาถึงในแบบฉบับล้านนา” เชฟกล่าวเสริม

ล้านนา มาร์เก็ต ไนท์ (Lanna Market Night) จะจัดขึ้นในวันที่ 12, 19, 23 และ 30 ตุลาคม, 6 และ 16 พฤศจิกายน และ 11, 22 และ 25 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ราคา 3,500++ บาท ต่อท่านไม่รวมเครื่องดื่ม และราคา 1,750++ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และฟรีสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ขวบ

สำรองที่นั่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์กับเราได้ที่โทรศัพท์ 053 298 181 หรือผ่านช่องทางอีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com หรือพูดคุยกับเราแบบเรียลไทม์ผ่าน FS App

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , , , ,