เปิดสาขาใหม่ยิ่งใหญ่ “SKECHERS Maya Concept Store” แห่งที่ 3 และ SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ พร้อมประกาศต่อสัญญา “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SKECHERS ต่อเนื่องปีที่ 3

เปิดสาขาใหม่ยิ่งใหญ่ “SKECHERS Maya Concept Store” แห่งที่ 3 และ SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ พร้อมประกาศต่อสัญญา “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SKECHERS ต่อเนื่องปีที่ 3
.
นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มายา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ Mrs.Zann Lee ผู้บริหารระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดร้าน “SKECHERS” สาขาใหม่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ โดยมี นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหาร ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมด้วย ณ Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565

สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดสาขาใหม่ “SKECHERS Maya Concept Store” คอนเซ็ปต์สโตร์ แห่งที่ 3 มาพร้อมกับ SKECHERS Foamies ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการสินค้าคุณภาพที่หลากหลายคอลเลกชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย กับการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายครบทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งครอบครัว

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งสำคัญที่สเก็ตเชอร์สได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยขยายสาขา SKECHERS คอนเซ็ปต์สโตร์ เป็นแห่งแรกที่ จ.เชียงใหม่ และเป็น SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สำคัญ เพราะเชียงใหม่เป็นทั้งจังหวัดหัวเมืองและแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ โดยคอนเซ็ปต์สโตร์นี้เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ผ่านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สเก็ตเชอร์ส ที่โฟกัสในเทคโนโลยีเพื่อความสบายและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ จึงเหมาะกับผู้คนทุกเพศทุกวัย และวันนี้ ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่มีความหมายสำหรับสเก็ตเชอร์ส นั่นคือ เราจะประกาศต่อสัญญากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินและนักแสดงยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งด้วยคาแรคเตอร์ของมิวที่เป็นคนรุ่นใหม่ และสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์สได้เป็นอย่างดี”

มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) ที่ให้ความไว้วางใจและให้เกียรติผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ผมรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับสเก็ตเชอร์ส ส่วนเหตุผลที่ทำให้ผมกลายแฟนของสเก็ตเชอร์สนั้น คือการดีไซน์ของรูปทรงที่มักจะอยู่ในเทรนด์ร่วมสมัย และผมประทับใจในความเบาสบายที่เหมาะสำหรับสุขภาพเท้าทุกครั้งเมื่อสวมใส่ รวมไปถึงความหลากหลายของสินค้าที่ไม่ได้มีเพียงกีฬาเท่านั้น แต่มีครบครันและตอบโจทย์ทุกๆ คน ซึ่งไม่ว่าจะชื่นชอบสไตล์ไหนก็สามารถแวะมาที่ช้อปสเก็ตเชอร์สได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ หรือสตรีทแวร์”

การเปิดตัว “SKECHERS Maya Concept Store” คอนเซ็ปต์สโตร์ และ SKECHERS Foamies® Store ณ ศูนย์การค้าเมญ่า จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ นับเป็นสาขาแรกในเขตภาคเหนือของ สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) ที่มีความครบครันของผลิตภัณฑ์ SKECHERS ทั้งรองเท้า และเครื่องแต่งกาย เพื่อรองรับความสบายในทุกย่างก้าวของชาว จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลท์ รองเท้า SKECHERS ตระกูล Max Cushioning ที่มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้า Max Cushioning รุ่นล่าสุด ที่รองรับและให้การซัพพอร์ตเท้าเป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายอย่างมากมาย

“ด้านการขยายสาขาของสเก็ตเชอร์ส จนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เราสามารถเปิดสาขาได้ตามแพลนที่วางไว้ โดยในแต่ละสาขาจะมีลักษณะการให้บริการที่ต่างกันไปแต่ต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และคาดว่าจนถึงปลายปีนี้ สเก็ตเชอร์ส จะสามารถเปิดสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ” นางสาวไข่มุก กล่าวเพิ่มเติม

และพิเศษสุด ในครั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ขอเชิญชวนทุกท่านลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2022 (Virtual Edition)” ซึ่งเป็นกิจกรรมเดิน/วิ่งประจำปีของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและให้คนไทยได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยในปีนี้จัดในรูปแบบสะสมระยะทางผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไม่จำกัดเส้นทาง หรือสถานที่ ซึ่งผู้สมัครที่ลงทะเบียนได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565 ทาง https://race.thai.run/skechersfriendshipwalk2022 จะได้รับเลข E-BIB ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด 30% เพื่อใช้ซื้อรองเท้า SKECHERS ตระกูล MAX CUSHIONING (จากราคาปกติเท่านั้น) สำหรับผู้ที่สะสมระยะทางที่ลงสมัครไว้ครบตามกำหนด จะได้รับคูปอง 1 แถม 1 สำหรับการซื้อ SKECHERS PERFORMANCE APPAREL (เสื้อและกางเกงออกกำลังกาย โดยชิ้นที่แถมต้องมีราคาเท่ากันหรือน้อยกว่า) ยิ่งไปกว่านั้น รางวัลพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงสมัครระยะ 42.195 กิโลเมตร ที่สะสมระยะทางครบจะได้รับคูปองพิเศษ 1 แถม 1 เพิ่ม สำหรับการซื้อรองเท้า SKECHERS MAX CUSHIONING (จากราคาปกติเท่านั้น และชิ้นที่แถมต้องมีราคาเท่ากันหรือน้อยกว่า) และผู้สมัครทุกท่านจะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีรับ SKECHERS GIFT VOUCHER มูลค่า 10,000 บาท* จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 50,000 บาท (ผู้โชคดีที่ได้รางวัลต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5%) *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา
คำค้น: , , , , ,