เคล็ดลับ “เขื่อน-ภัทรดนัย” ปลดล็อกชีวิตสร้างพื้นที่ปลอดภัยในบ้านด้วยเสียงเพลง

มีคำกล่าวว่า เรากำลังอยู่ในยุคของ VUCA World มาจากคำภาษาอังกฤษประกอบด้วย Volatility มีความผันผวน ยากจะคาดเดา Uncertainty มีความไม่แน่นอนสูง Complexity มีความซับซ้อนสูง และ Ambiguity มีความคลุมเครือ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนยากจะคาดเดาผลลัพธ์ และหนึ่งในวิธีการรับมือกับโลกที่ไม่แน่นอน คือการเตรียม ร่างกายและจิตใจสำหรับวันนี้ และวันพรุ่งนี้ให้พร้อมเสมอ ด้วยการปลุกพลังบวกให้เกิดขึ้นกับตัวเองช่วยสร้างความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะดีหรือร้าย

การสร้างพลังบวกคือการฝึกและเติมจิตใจของเราให้คิดในทางที่ก่อให้เกิดพลังงานที่ดี มองโลกในแง่ดี ไม่ปล่อยให้อารมณ์แง่ลบมาครอบงำ การสร้างพลังบวกสร้างความสุขให้กับชีวิตเป็นหนึ่งในภูมิคุ้มกันที่เราสามารถสร้างให้กับตัวเองได้ อีกศาสตร์หนึ่งที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยสร้างพลังบวกในชีวิตประจำวัน คือเสียงดนตรี เสียงที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ลดความเครียด คลายความกังวล กระตุ้นการรับรู้ สร้างเป็นพลังบวกเพิ่มความสุขให้กับชีวิต

วันนี้ “ฟิวเจอร์” Life Inspirer เสมือนจริงจากพฤกษา เรียลเอสเตท พาเราไปพบกับศิลปินมากความสามารถ เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ผู้มาพร้อมกับพลังบวกที่ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องดีหรือร้ายเขาก็พร้อมจะเดินหน้าต่อไป

เขาเปิดเผยชีวิตของตนเองทั้งในเรื่องที่สุขและทุกข์พร้อมบทสรุปที่ว่า การใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองกำหนดเป็นความสุขที่ได้เดินในทางที่ตัวเองเลือก พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะดีหรือร้ายด้วยจิตใจที่มั่นคง

เขื่อนบอกว่า ชีวิตประจำวันทุกวันนี้มีความเร่งรีบซับซ้อน ตัวเขาเองมีหลากหลายบทบาททั้งเป็นนักร้อง นักจิตบำบัด และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ การทำงานทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย หนึ่งในเคล็ดลับของเขื่อนที่สร้างพลังบวกให้ชีวิต อย่างเช่น หากมีเวลาสบาย ๆ เขื่อนจะตื่นเช้ามาพร้อมกับการเปิดเพลงเบา ๆ ปรับจังหวะหัวใจให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยดนตรีจังหวะสม่ำเสมอ สร้างความสงบสุขให้กับชีวิตในยามเช้าวันพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือบางครั้ง อาจเลือกทำสมาธิง่าย ๆ ยืดเส้นยืดสายไปพร้อมกับการฟังเพลง เป็นการกระตุ้นร่างกายให้พร้อมรับกิจกรรมในแต่ละวัน

ช่วงสาย ขณะที่แม่ตั้ม-คุณแม่ของเขื่อน กำลังทำอาหาร เชื่อนก็เล่นกับน้องหมาตัวโปรดพร้อมเปลี่ยนเพลย์ลิสต์ใน Spotify เป็นเพลงที่ช่วยให้สัตว์เลี้ยงผ่อนคลาย มีความสุข น้องหมาแฮปปี้ เขื่อนก็แฮปปี้ อารมณ์ดีจะช่วยผ่อนคลายจิตใจสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเพิ่มขึ้นอีกระดับ

อีกกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตคือการดูแลต้นไม้ การได้ดูต้นไม้สีเขียวเป็นอีกหนึ่งวิธีคลายความเหนื่อยล้าในจิตใจได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญตอนนี้เขื่อนมีเพลย์ลิสต์เพลงพิเศษสำหรับต้นไม้ที่ออกแบบมาช่วยให้ต้นไม้เจริญเติบโตได้ดียิ่งเพิ่มความสวยงามให้สวนในบ้านและช่วยกระตุ้นพลังบวกในจิตใจผู้อยู่อาศัยได้ดี

พฤกษาร่วมปลดล็อกชีวิต ชวนเปลี่ยนบ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยเพิ่มพลังบวกให้ทุกมิติไลฟ์สไตล์

ข้อมูลจาก “ฟิวเจอร์” ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ด้วยสุขภาพกายและใจที่ดี ระบุว่า พฤกษาใช้ Living Solution นวัตกรรมการออกแบบตัวบ้านและโครงการให้ตอบรับการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย และเลือกใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบันที่ต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิทัลด้วยระบบโฮมออโตเมชั่นซึ่งจะช่วยให้การเชื่อมต่อชีวิตกับเสียงดนตรีทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกบ้านของพฤกษาและทุกคนสามารถเลือกฟังเพลย์ลิสต์ “PRUKSA Positive Playlist” ผ่าน Spotify มิวสิคสตรีมมิงอันดับหนึ่งของโลก โดยได้คัดสรรเพลงลิสต์มาแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และเขื่อน -ภัทรดนัย สำหรับการทำกิจกรรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน ก็จะยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจให้กับทุกชีวิตภายในบ้าน ทั้ง People-Pet-Plant คน สัตว์เลี้ยง และต้นไม้

บทเพลงที่คัดเลือกมาไว้ในเพลย์ลิสต์แบ่งจังหวะดนตรีได้สองแบบ คือ Breathing List เป็นเพลงที่มีจังหวะสม่ำเสมอ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และ Energy List ซึ่งจะมีเนื้อเพลงและจังหวะเร้าใจ สร้างพลังงานให้กับทุกชีวิต เหมาะกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทำงานอดิเรก การดูแลต้นไม้ หรือเล่นกับสัตว์เลี้ยง

ภายใต้แคมเปญ Unlock Your Future Living พฤกษาจัดกิจกรรมมากมายที่จะมาปลดล็อกคุณภาพชีวิต เพิ่มสีสันความสนุกสดใสตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เปลี่ยนบ้านเป็นพื้นที่ออกกำลังกายอย่างง่าย ๆ และ เติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านด้วยเสียงเพลงจากเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาแล้วผ่าน Spotify เปลี่ยนบ้านให้เป็น Music Studio for Tomorrow สร้างสุขภาพใจที่ดีให้ทุกชีวิตในบ้าน

สุขภาพกายสุขภาพใจที่แข็งแรงเริ่มต้นได้ที่บ้าน เพื่อคุณภาพการใช้ชีวิตดีที่สุด มาร่วมเปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยเพิ่มพลังบวกให้ชีวิตกับพฤกษา คลิก https://www.pruksa.com/inspiring-story/unlockyourfutureliving-music

#Pruksa #UnlockYourFutureliving #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #pruksalivingsolution
#TomorrowReimagined #พฤกษา

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์
คำค้น: , , ,