รับมืออย่างไรเมื่อมีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลด? เมื่อมีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดเกิดขึ้น ไม่แปลกที่ผู้คนจะรู้สึกหดหู่และสงสัยว่า ทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น? และฉันจะรับมือกับเรื่องเลวร้ายนี้ได้ยังไง? เราเห็นข่าวเกี่ยวกับความรุนแรงอยู่เรื่อยๆจนบางครั้งเราก็นึกกลัวว่าเหตุการณ์แบบนั้นอาจจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไรก็ได้

รับมืออย่างไรเมื่อมีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลด?
เมื่อมีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลดเกิดขึ้น ไม่แปลกที่ผู้คนจะรู้สึกหดหู่และสงสัยว่า ทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น? และฉันจะรับมือกับเรื่องเลวร้ายนี้ได้ยังไง? เราเห็นข่าวเกี่ยวกับความรุนแรงอยู่เรื่อยๆจนบางครั้งเราก็นึกกลัวว่าเหตุการณ์แบบนั้นอาจจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไรก็ได้
พยานพระยะโฮวารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ต้องสูญเสียคนที่พวกเขารักจากเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสลด ในเว็บไซต์ www.jw.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของพยานพระยะโฮวา มีบทความหลายอย่างที่ช่วยให้คนที่กำลังเศร้าโศกเสียใจสามารถรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เราขอเชิญคุณอ่านบทความเรื่องหนึ่งที่ให้กำลังใจ โดยคลิกที่ลิงก์นี้ จะทำอย่างไรเมื่อเศร้าเสียใจ—สิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของเราและกดปุ่ม “ค้นหา” ที่มุมบนขวาของเว็บไซต์
นอกจากนั้น ในเว็บไซต์ www.jw.org ยังมีบทความต่างๆอีกมากมายที่ช่วยปลอบโยนคนที่กำลังเศร้าโศกเสียใจจากเหตุการณ์เลวร้ายได้ คุณสามารถเข้าไปดูตัวอย่างของบทความต่างๆจากลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง
จะช่วยลูกให้รับมือกับข่าวร้าย ๆ ได้ยังไง?
กำลังใจเมื่อเจอปัญหา
คัมภีร์ไบเบิลกล่าวอย่างไรเกี่ยวกับความทุกข์
ถ้าคุณอยากรู้มากขึ้นเกี่ยวกับพยานพระยะโฮวา กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ของพยานพระยะโฮวาที่เบอร์ 02-821-6620 หรือ 086-610-1914

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม
คำค้น: , , ,