Epson EU-m30 เครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

เอปสันเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านการพิมพ์เพื่อโลกธุรกิจและผู้นำเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ
ณ จุดขาย (POS) อันดับ 1 ของอาเซียนนาน 12 ปีติดต่อกัน จากข้อมูลของ IDC ตั้งแต่ปี 2009 – 2020 ด้วยการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ใบเสร็จรุ่นใหม่ล่าสุดเอปสัน EU-m30 ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ คีออส เพื่อรองรับธุรกิจที่ให้ลูกค้าบริการตนเอง ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จระบบหัวเข็มความร้อนรุ่นใหม่จากเอปสัน EU-m30 ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด แต่โดดเด่นด้วยความยืดหยุ่นในการติดตั้งกับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่มีลักษณะแตกต่างกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมชุดติดตั้งเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกง่ายดาย และยังมีอุปกรณ์เสริม ขอบ Bezel แบบใหม่ที่จัดแนวทางเดินกระดาษได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันกระดาษติดและออกรับใบเสร็จได้ง่ายขึ้น ตัวเครื่องยังมีแผงไฟ LED แจ้งเตือนสถานะการทำงาน รวมถึงปัญหาการใช้งานต่างๆ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้ทันที เหมาะสำหรับการใช้งานในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในหลากหลายธุรกิจที่เน้นให้ลูกค้าบริการตนเอง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ รวมถึงระบบนัดหมายด้วยบัตรคิว ฯลฯ

เครื่องพิมพ์เอปสัน EU-m30 สามารถพิมพ์ได้ด้วยความเร็วสูงถึง 250 มิลลิเมตรต่อวินาที ซึ่งนับว่าเป็นพิมพ์ได้
เร็วที่สุดในเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกัน ตัวเครื่องมีความทนทานและให้ประสิทธิภาพงานพิมพ์สูง มีอายุการใช้งานเครื่องพิมพ์สูงถึง 17 ล้านบรรทัด ใบมีดตัดกระดาษอัตโนมัติก็มีอายุการใช้งานสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น อุปกรณ์เสริมที่ช่วยป้องกันฝาครอบด้านหน้าและฝาครอบปุ่ม เพื่อป้องกันการเข้าถึงเครื่องพิมพ์โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงรองรับการทำงานได้หลายภาษา และได้รับการรับรองจาก UL และ TÜV ที่ได้มาตรฐานในระดับสากล ช่วยให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่าเครื่องพิมพ์ได้รับการรับประกันว่ามีคุณภาพและเชื่อถือได้ ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการยื่นขอใบรับรอง

เอปสัน EU-m30 คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องพิมพ์ใบเสร็จจากเอปสัน ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น รองรับกับการปรับตัวเข้ากับธุรกิจบริการตนเองที่กำลังเพิ่มขึ้นทั่วโลก สามารถตอบโจทย์การทำงานสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม การค้าปลีก ความบันเทิงรวมถึงบริการของภาครัฐได้อย่างลงตัว สนใจข้อมูลสินค้าติดต่อเอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2460-9699 หรือเว็บไซต์ www.epson.co.th เฟสบุ๊ค facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account Epson Thailand

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , ,