ม.ศรีปทุม ร่วมกับ กระทรวงการต่างประเทศ จัดกิจกรรม APEC Logo Fence Graffiti

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จับมือ กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ จัดกิจกรรม APEC Logo Fence Graffiti เพื่อสร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์การประชุม APEC ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดผู้นำในเดือนพฤศจิกายน

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมคณะผู้บริหาร และตัวแทนนักศึกษา ให้การต้อนรับนายณัฐภาณุ นพคุณ รองอธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ และคณะ ที่ได้ให้เกียรติเยี่ยมชม ผลงานภาพวาด ” APEC Logo Fence Graffiti ” ซึ่งได้ออกแบบภายใต้แนวคิด “Open Connect Balance : เปิดกว้าง สร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกันสู่สมดุล” จัดทำโดยกลุ่มนักศึกษาและอาจารย์จากคณะดิจิทัลมีเดีย และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชนรุ่นใหม่ และ ประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดผู้นำ APEC ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้แทนอาสาสมัครเยาวชน ในการประชุม APEC Voice of the Future ที่คณะผู้แทนเยาวชนจากนานาชาติ ที่จะร่วมมีแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นปัญหาต่างๆในฐานะผู้แทนเยาวชนอีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: