เปิดแล้วกับ งานมหกรรมไม้ผลอัตลักษณ์ภาคใต้ ประจำปี 2565 ตั้งแต่ 29 – 31 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา นายรพีทัศน์  อุ่นจิตตพันธ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ประธานเปิดงานมหกรรมไม้ผลอัตลักษณ์ภาคใต้ ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2565 ณ มีโชคพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่โดยสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 5 จังหวัดสงขลา กรมส่งเสริมการเกษตร ร่วมกับ สำนักงานเกษตรจังหวัด 14 จังหวัดภาคใต้ เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้

ในการจัดงานมหกรรมไม้ผลอัตลักษณ์ภาคใต้ ประจำปี 2565 ครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์การบริโกคผลไม้อัตลักษณ์ ภาคใต้รสชาติดี คุณภาพเยี่ยม ปลอดภัยได้ มาตรฐานรวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง สละ จำปาดะ และผลไม้อื่นๆอีกมากมายโดยในงานจะประกอบไปด้วยการจำหน่ายผลไม้สดและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ของกลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาจากกรมส่งเสริมการเกษตรในพื้นที่
14 จังหวัดภาคใต้ การจำหน่ายทุเรียนคุณภาพ จากแหล่งผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตร เช่น ทุเรียนสะเด็ดน้ำ จังหวัดยะลาทุเรียนทรายขาว จังหวัดปัตตานี ทุเรียนบางนรา จังหวัดนราธิวาส และอื่นๆ อีกมากมาย รวม 30 บูธ และพบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆเช่น แข่งข้นกินผลไม้ จำหน่ายผลไม้ในราคาพิเศษ (นาทีทอง)

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่กิน, วัฒนธรรม
คำค้น: , , ,