อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท จัดดินเนอร์มิชลิน 2 ดาว พิเศษเพียง 2 คืนเท่านั้น

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ร่วมกับเชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งร้าน R-Haan มิชลินสตาร์ 2 ดาว มอบประสบการณ์แห่งการรับประทานอาหารไทยตำรับชาววังในแบบ Fine Dining สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 8-9 ก.ค. 2022 ณ ห้องอาหารดีปลี (Dee Plee)

ความพิเศษของเมนูมื้อค่ำ ณ บีช เฮ้าส์ อนันตรา ลายัน ที่รังสรรค์โดยเชฟชุมพล ในครั้งนี้ ประกอบด้วยสำรับไทยรสเลิศ 8 คอร์ส ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยอิงประวัติศาสตร์ของการตั้งสำรับไทยในแต่ละยุคสมัย ซึ่งสามารถเลือกทานคู่กับไวน์ชั้นดี

เชฟชุมพล เชฟอาหารไทยผู้มีรางวัลการันตีมากมาย ได้ถ่ายทอดภูมิปัญญาไทยแท้ดั้งเดิมผ่านตำรับอาหารพื้นบ้านและอาหารไทยแท้ดั้งเดิม โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจากทั่วทุกถิ่นตั้งแต่ไข่เป็ดไปจนถึงคาเวียร์ ควบคู่กับ “ภูมิปัญญาแห่งสมุนไพรไทยและสำรับอาหารที่ยั่งยืน” ในแต่ละเมนู

อามูสบุช หรืออาหารเรียกน้ำย่อย จาก 5 ภูมิภาค ได้รับการนำเสนอในขนาดพอดีคำ และสื่อถึงการต้อนรับเข้าสู่ประเทศไทย เสริมด้วยความอร่อยกับเมนูไฮไลท์ อันได้แก่ ต้มข่าคาปูชิโน่หมึกหอมบางตะบูน เสิร์ฟพร้อมพาเมซานชีสกรอบแบบแท่ง แกงปูภูเก็ต และต้มยำกุ้งล็อบสเตอร์ที่ปรุงขึ้นใหม่จากสูตรโบราณซึ่งเป็นอาหารจานหลัก

ในทุกเมนูอาหารได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของอาหารไทย อีกทั้งยังรวมสมุนไพรและเครื่องเทศต่างๆที่มีประโยชน์มาไว้ในแต่ละจาน อาทิ ฟ้าทะลายโจร กระเทียม พริก หอมแดง ข่าดำ ขิง ขมิ้น พริกไทย และมะยมอินเดีย ซึ่งนอกจากรสชาติที่โดดเด่นแล้ว สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติด้านสุขภาพและโภชนาการอีกด้วย

ราคา:
มื้อค่ำ 8 คอร์ส ราคา 3,700++ บาท ต่อท่าน
มื้อค่ำ 8 คอร์ส พร้อมการจับคู่ไวน์ ราคา 6,700++ บาท ต่อท่าน

ติดต่อสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 076 317 200 หรือเว็บไซต์ http://www.beachhouselayan.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: