Think Box Cafe สาขาเชียงใหม่ เปิดบริการแล้ว

เปิดตัวแล้ว ร้านอาหารแนวคิดบรรเจิดกับการขยายสาขาสู่จังหวัดเชียงใหม่Think Box Cafe คาเฟ่เชิงปรัชญาที่สะท้อนถึงสัจธรรม และความเป็นจริงของมนุษย์


.
คุณกอล์ฟ หรือ คุณณัฏฐุ์ธนกร พรหมพฤกษ์เจ้าของร้าน Think Box Cafe เผยว่า งานศิลปะมากมายที่ตกแต่งในร้าน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานวรรณกรรมชิ้นเอกของโลก อาทิ ประติมากรรม รูปปั้นคนครุ่นคิด (The Thinker) ที่หน้าประตูร้าน ในท่านั่งเปลือยเปล่า ปั้นโดย โอกุสต์ รอแด็ง (Auguste Rodin) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากวรรณกรรมสุดคลาสสิค “ดีวีนากอมเมเดีย” ของ “ดันเต”

โดยงานศิลปะหลากหลายชิ้น จะผสมผสานความเชื่อ และปรัชญา ที่สะท้อนถึงวิวัฒนาการของปรัชญาสมัยกลาง เกี่ยวกับ นิกายโรมันคาทอลิกของคริสเตียนในโลกตะวันตก ซึ่งแบ่งออกเป็นสามส่วน “นรก” ”แดนชำระ” และ “สวรรค์” ยังรวมไปถึงแนวคิดเกี่ยวกับการข้ามผ่านอุปสรรคของมนุษย์ในการใช้ชีวิต ที่สามารถเชื่อมโยงกับแนวคิด ความเชื่อ ของศาสนาในโลกตะวันออก อย่างฝั่งเอเชียได้อย่างไม่น่าเชื่อนั่นเอง
.
หลากหลายชิ้นงานที่คุณกอล์ฟ ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านการสร้างสรรค์ร้านอาหารสุดตระการตานี้ ตั้งแต่ชั้นที่ 1 ไปจนถึง ชั้นที่ 3 ของร้านอาหาร เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของการทานอาหาร ที่เสมือนการได้ท่องโลกแห่งสัจธรรม และปรัชญาไปด้วย


.
Think Box Café สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่นิมมาน ซอย 11
บริการอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลาย สามารถรองรับ และให้บริการได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่น่าหลงใหล อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
.
Think Box Café @Chiangmai
“Think of your Happiness” คาเฟ่ที่คิดมาเพื่อคุณ เพราะเราจะสร้างกล่องแห่งความสุขนี้เพื่อคุณ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน, ที่เที่ยว
คำค้น: , ,