“AK Healthy Pro ขยายฐานบริการจับมือ 2 บริษัทพันธมิตร มุ่งผลักดันผู้ประกอบการไทยให้ไปไกลระดับโลก”

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้โปรจำกัด (AK HEALTHY PRO) จับมือพันธมิตร 2 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และตลาดได้แก่ บริษัท รดา ริชเนส จำกัด (RADA RICHNESS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและผลิตสื่อมัลติมีเดียครบวงจร และ บริษัท อนันต์ชิญา อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (ANAN CHIYA INTERGROUP) บริษัทที่ปรึกษาการตลาดต่างประเทศ ทั้งนำเข้า ส่งออก และช่องทางการจัดจำหน่าย เตรียมขยายโรงงานและเพิ่มกำลังการผลิตเต็มรูปแบบ One Stop Service เพื่อตอบโจทย์กระแสเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน

นางสาวรุ่งอรุณ ฤทธาไชยวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเค เฮลท์ตี้โปรจำกัด เปิดเผยว่า
“ปัจจุบัน AK Healthy Pro เป็นโรงงานผลิตสินค้าผลิตสินค้าชงดื่มเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม เครื่องสำอาง ครบวงจร โรงงานของเราผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล GMP , HACCP, ISO 22000:2018 มาตรฐานและกำลังการผลิตพร้อมส่งออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยบริษัทของเรามีบริการดังนี้

1.วางแผนให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์
2.คิดค้นและพัฒนาสูตร
3.ออกแบบแพ็กเกจสินค้า
4.ผลิตสินค้าชงดื่ม กาแฟ โกโก้ ชาไทย ชาเขียน ชานม อาหารเสริม และเครื่องสำอางทุกประเภท
5.ยื่นคำขอขึ้นทะเบียนกับองค์การอาหารและยา (อย.) และฮาลาล (Halal) โรงงานมาตรฐานระดับสากล

ซึ่งการร่วมมือกับ 2 บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการตลาดในครั้งนี้ ทาง AK Healthy Pro คาดว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการไทยที่มาผลิตสินค้าที่โรงงานของเรา ได้รับคำแนะนำและการบริการด้านการทำการตลาดและขายตลาดไปยังต่างประเทศจากผู้เชี่ยวชาญจากทั้ง 2 บริษัท”

นางสาวรุศดา น้อยทรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รดา ริชเนส จำกัด กล่าวถึงการเติบโตและการร่วมมือกับ AK Healthy Pro ว่า

“จากที่ผ่านมาทีมงาน RADA RICHNESS ได้มีโอกาสได้ดูแลแบรนด์และการตลาดออนไลน์ให้กับบริษัท เอเค เฮลท์ตี้โปรจำกัด มาโดยตลอด เราพบกว่าจำนวนคนทักข้อความมาทาง Facebook Page ของ AK Healthy Pro มากกว่า 1,000 รายต่อเดือน สังเกตเห็นว่ามียอดการสั่งผลิตสินค้าชงดื่มเพื่อสุขภาพมากที่สุดเป็น 76% ของหมวดหมู่บริการทั้งหมด จึงเล็งเห็นโอกาสในการนำความรู้ความชำนาญด้านการตลาดออนไลน์เข้ามาเสริมทัพให้ผู้ประกอบการไทยที่มาสั่งผลิตสินค้ากับ AK Healthy Pro ให้มีเครื่องมือการสื่อสารการตลาดและบริการจัดการงบประมาณโฆษณาให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มโดยบริษัทของเราปัจจุบันมีการให้บริการดังนี้

1.ให้คำปรึกษาด้านการตลาดพร้อมวางกลยุทธการตลาด
2.ผลิตสื่อมัลติมีเดียครบวงจรเพื่อใช้สื่อสารการตลาด
3.ด้านการจัดการโฆษณาครบทุกแพลตฟอร์ม อาทิเช่น Facebook , Instagram , LINE Official Account , TikTok ,Twitter
4.จดทะเบียนบริษัทและรับทำบัญชีผ่านระบบออนไลน์
5.งานโปรดักชั่น ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมตัดต่อครบวงจร
6.ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน
7.วางแผนการประชาสัมพันธ์ ส่งข่าว รวมถึงจัดงานแถลงข่าวและกิจกรรมทางการตลาดทุกรูปแบบ

ซึ่งเรามั่นใจว่าการบริการที่ครบวงจรจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายด้านการวางกลยุทธ์และการบริหารจัดการการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการที่สร้างแบรนด์และผลิตสินค้าใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

นางสาวกาญจนา ทวีทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันต์ชิญา อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (ANAN CHIYA INTERGROUP) เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มชนิดผงปรุงสำเร็จรูปแบรนด์ Hi Sante และบริษัทที่ปรึกษาการตลาดต่างประเทศ ทั้งนำเข้า ส่งออก และช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการจัดหาเงินลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจกล่าวถึงการร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้ว่า

“จากประสบการณ์ด้านการตลาดระหว่างประเทศทั้งด้านการนำเข้า ส่งออกสินค้า รวมถึงการจัดหานักลงทุนชาวต่างชาติ ทางบริษัทของเรา มีประสบการณ์ด้านการวางแผนช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ อาทิเช่น ประเทศ อเมริกา เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ จีน อีกทั้งยังความสัมพันธ์กับนักลงทุนที่สนใจมาลงทุนในประเทศไทยจากหลายประเทศ เช่น อเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง และ จีน เราจึงเล็งเห็นศักยภาพการผลิตของโรงงาน AK Healthy Pro ซึ่งมีมาตรฐานการผลิตระดับโลกและมีประสบการณ์ส่งออกสินค้าไปยังหลายประเทศในโซนยุโรป โอกาสนี้เราจึงนำประสบการณ์ของทีมงานเข้ามาช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายฐานการจัดจำหน่ายไปยังต่างประเทศ บริษัทฯ ของเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับทางโรงงานผู้ผลิตชั้นนำในประเทศและได้ร่วมมือกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยผลักดันสินค้าของผู้ประกอบการไทยไปไกลสู่ระดับโลกให้ได้”

บริษัท เอเค เฮลท์ตี้โปรจำกัด (AK HEALTHY PRO)
ผู้นำอุตสาหกรรม การผลิตกาแฟ เสริมอาหารเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรและเครื่องสำอาง มากกว่า 10 ปี
รายละเอียดและจุดเด่นดูที่เว็บไซต์
https://www.akhealthypro.net/

บริษัท รดา ริชเนส จำกัด (RADA RICHNESS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและผลิตสื่อมัลติมีเดียครบวงจร
รายละเอียดและจุดเด่นดูที่เว็บไซต์
https://radarichness.com/

บริษัท อนันต์ชิญา อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (ANAN CHIYA INTERGROUP) เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มชนิดผงปรุงสำเร็จรูป แบรนด์ Hi Sante และ บริษัทที่ปรึกษาการตลาดต่างประเทศทั้งนำเข้า ส่งออก และช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการจัดหาเงินลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ
รายละเอียดและจุดเด่นดูที่เว็บไซต์
https://www.ananchiya.com/

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด