เตรียมพบความสดใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ที่ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน

  
“สวนน้ำ” แกรนด์แคนยอน จัดแคมเปญ เราคือ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ขนาดใหญ่ แห่งเดียวในไทย ที่บอกได้เลยว่ามีความ ว้าววว ทั้งสดชื่น ทั้งสดใหม่ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ในเดือนสิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้


ก่อนอื่น
เพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิด เรามาดูกันก่อนว่า “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน นั้นตั้งอยู่ในพื้นที่ ที่เรียกว่า แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่ ซึ่งในพื้นที่นี้ กินบริเวณกว้างขวาง และมีกิจการเปิดให้บริการหลายเจ้าตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน และชื่อคล้ายๆ กัน ดังนั้น ถ้าหมายถึงที่นี่นะ ทั้งไม่ว่าจะทักไปถามข้อมูลแอดมินในแฟนเพจเค้า หรือจะไปถึงบริเวณสถานที่ตั้งแล้วก็ตาม ก็ต้องดูให้แน่ใจจริงๆ นะ ว่าในชื่อต้องมีคำว่า “สวนน้ำ” มีคำว่า Water Park อยู่ด้วย พร้อมสังเกตแพนด้า🐼 ตรงโลโก้ และสถานที่จริงจะมีมาสคอตแพนด้ายักษ์ 🐼 ตรงทางเข้าเลยทีเดียว จะได้ไม่เข้าใจผิด ทักผิดเพจ เข้าผิดที่กันนะเออ

  

ทีนี้ มาดูต่อว่า “สวนน้ำ” แกรนด์แคนยอน คืออะไร มีอะไรบ้างนะ “สวนน้ำ” แกรนด์แคนยอน เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ ตั้งบนพื้นที่ขนาด 35 ไร่ โดยมีเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ ที่เป็นเครื่องเล่นแบบเป่าลมลอยน้ำ (Inflatable Toys) เป็นหลัก ที่มีจุดต่างๆ ให้เล่นหลากหลาย ทั้ง หมอนกระโดดที่เป็นเครื่องเล่นเด่น, ภูเขาน้ำแข็งให้ปีนถึงยอดภูเขา, แทรมโพลีนลอยน้ำ และอีกมากมาย เสริมด้วยสไลด์เดอร์ยักษ์ที่เป็นไฟเบอร์กลาส (Giant Slider), วัดใจไปกับจุดกระโดด 10 เมต (Cliff Jumping), ท้าทายด้วยจิงโจ้น้ำ (Aqua Skipper), ชิลล์ๆกับเรือคายัค(Kayak) และ ซับบอร์ด (Sub Board), พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศด้วยเรือปั่น (Pedal Boat)นอกจากนี้ ยังมีซิปไลน์ (Zip Line) ให้ได้มาเหินเวหาบนผืนน้ำกันไปเลย เรียกได้ว่ามีจุดให้เลือกเล่นเพียบบบ บัตรราคาเดียวนี้ เล่นได้ทุกอย่าง เล่นได้ทั้งวัน จะอยู่ทั้งวันกันก็ได้เลย โดยมีการดูแลอย่างทั่วถึงโดยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมจากสมาคมเพื่อช่วยชีวิตทางน้ำ (Thai Life Saving Society) ด้วยนะ

ยังมีส่วนของ สวนน้ำเด็ก ที่แยกออกไปจากส่วนเครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ เป็นสระระบบเกลือ ความลึกอยู่ที่ 30-70 ซม. เครื่องเล่นทำมาจากไฟเบอร์กลาส เสริมความสนุกด้วยน้ำตกไดโนเสาร์, หอคอยถังสาดน้ำ, และสไลเดอร์ ให้เด็กๆเล่นได้ไม่มีเบื่อ และเรื่องความปลอดภัยก็มีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดคอยดูแล โดยสามารถเข้าเล่นและชำระค่าบริการเฉพาะส่วนนี้ได้อีกด้วยนะ


ร้าน Copper Canyon Cafe & Restaurant ร้านไม่ลับใน“สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน ถึงไม่ทำกิจกรรม ก็มาทานข้าวอย่างเดียวก็ได้ หรือใครที่เล่นน้ำแล้ว ต้องการเติมพลัง ก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป เช่น ข้าวคลุกกะปิ, เฟตตูชินี่หอยเชลล์ครีมซอสรัฟเฟิล ,พิซซ่าจัมโบ้  สายหวานห้ามพลาดกับเบเกอรี่โฮมเมด ทั้ง เค้กซิกเนเจอร์ “Will you marry me”, Mrs Pink burry macaron เครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้า ทั้งเมนู Choco canyon, Mango canyon และ Coffee canyon เมนูทีเด็ดที่คอยเติมพลังและความสดชื่น อ้อส่วนของร้านอาหารนี้ เค้ายังได้รับมาตรฐานเครื่องหมายฮาลาล (Halal) อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าสามารถมาทาน มาอิ่มอร่อยกันได้ทุกชาติทุกศาสนา

 

อย่างที่บอกไปข้างต้นนะจ้ะ ช่วงนี้ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน เค้ามีแคมเปญ เราคือ “สวนน้ำ”แกรนด์แคนยอน ขนาดใหญ่ แห่งเดียวในไทยซึ่งแคมเปญนี้มีกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลที่หน้าเพจสวนน้ำกันทุกเดือน สำหรับเดือนนี้กระซิบบอกก่อนเลยว่าของรางวัล เป็นบัตรเล่นสวนน้ำฟรี 3 เดือน ไม่จำกัดจำนวนรางวัล แจกให้หมดตามผู้ที่ตอบถูก คือถ้าได้รางวัลไปแล้วในระยะ 3 เดือน จะมาเล่นทุกวันเลยก็ยังได้นอกจากเครื่องเล่นดีๆ มีคุณภาพแล้ว ยังมีโปรโมชั่นดีๆ ตลอดทุกเดือน ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว สามารถติดตามกันได้ที่เพจของ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน (ตามลิ้งค์นี้ได้เลย)

ย้ำอีกทีว่าจะมาเล่นที่นี้ หรือทำการติดต่อที่นี่ให้ดูคำว่า “สวนน้ำ” หรือ “Water Park หรือสังเกต “แพนด้า🐼 ด้วยนะ และเป็นที่ที่มี#เครื่องเล่นลอยน้ำขนาดใหญ่ #สวนน้ำเด็กไฟเบอร์กลาสสระน้ำระบบเกลือ สังเกตหรือสอบถามทั้งหมดนี้ให้แน่ใจจะได้ไม่ผิดที่กันนะจ้ะ

แล้วรอพบความสดใหม่ ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ของ “สวนน้ำ” แกรนด์ แคนยอน อีกไม่นานเกินรอ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, เศรษฐกิจ