คณะนางสาวไทย 2565 ขึ้นเหนือแอ่วเชียงใหม่ เยี่ยมชม โครงการจริงใจมาร์เก็ต และตลาดจริงใจ ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล

คุณอ้อมขวัญ สาณะเสน ผู้อำนวยการโครงการจริงใจมาร์เก็ต ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลให้การต้อนรับคุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และ
ภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด คุณปิยาภรณ์ แสนโกศึก ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย พร้อมคณะสาวงาม นำโดยคุณนิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ ผู้ชนะเลิศนางสาวไทย ประจำปี 2565 พร้อมรองนางสาวไทยทั้ง 4 ท่าน และคุณโน่-จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล รอง
อันดับ 2 Universe Is U เนื่องในโอกาสมาถ่ายทำ VTR ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเพจ ชวนชมสินค้าชมชนจากความตั้งใจของเกษตรกรและช่างฝีมือท้องถิ่นในตลาดจริงใจ จิบกาแฟและเยี่ยมชมร้าน Good Goods และ Tops Green พร้อมชมนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยภายในจริงใจแกลเลอรี ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจีภายในจริงใจมาร์เก็ต เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

โครงการจริงใจมาร์เก็ต ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจสนับสนุนเกษตรกร ดีไซเนอร์ และช่างฝีมือท้องถิ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการสร้างคุณค่าและความสุขในการอยู่ร่วมกันของกลุ่มเซ็นทรัล (Creating Shared Values) พร้อมทั้งเชิดชูอัตลักษณ์ท้องถิ่น ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ อนามัย และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ภายในโครงการจริงใจมาร์เก็ตเป็นที่ดั้งของตลาดจริงใจ (จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ และรัสดิคมาร์เก็ต) ตลาดเช้าเพื่อชมชนอันลือชื่อ เปิดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ นอกจากนั้นยังมีร้าน Good Goods แบรนด์ไทยสไตล์สากลของกลุ่มเซ็นทรัล และ Tops Green สโตร์สีเขียวแห่งแรกในไทย เพื่อชาวเชียงใหม่และเพื่อโลกที่ดีขึ้น เปิดให้บริการทุกวัน รวมถึงจริงใจแกลเลอรี พื้นที่จัดแสดงงานศิลป์ เปิดให้เข้าชมทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม
คำค้น: , , , ,