ALESE (อะลิเซ่) ครีมซองส้มยืนหนึ่งเรื่องเคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ ขายดีมากในเซเว่น

แบรนด์ ALESE (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลีจัดจำหน่ายโดย บริษัท สวีทบิวตี้ จำกัด ครีมที่กำลังฮอตกันมากตอนนี้คือ “ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM” ครีมเกาหลี All in One ขนาด 7 กรัม แบบซองหรือที่เรียกกันติดปากว่า “อะลิเซ่ครีมซองส้ม” ราคาเพียงซองละ 49 บาท เป็นไอเทมเด็ดที่ขายดีมากช่วงนี้ในร้าน 7 – Eleven เพราะช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
ปัจจัยหลักที่ทำให้เราเป็นฝ้าคือ แสงแดด และฮอร์โมน โดยเฉพาะจุดที่ต้องโดนแสงแดดเยอะๆ ดังนั้นปัญหาฝ้า กระ และปัญหาริ้วรอยต่างๆ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ตามเข้ามาเล่นงานผิวของเรากันมากขึ้นดังนั้นตัวช่วยที่ดีคืออะลิเซ่ครีมซองส้มที่ตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาฝ้ากระให้ไม่กลับมาเป็นอีก จบปัญหาฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ มีสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย 1.น้ำมันม้า ที่สกัดจากน้ำนมม้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมันนี เป็นเซลาไมด์เข้มข้น ปกป้องผิวให้แข็งแรงและไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวเด้ง นุ่ม และลดเลือนริ้วรอย
2.เมือกหอยทากเกาหลี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดงและรอยสิว 3.กิก้าไวท์ จากดอกไม้หายาก 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลล์ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยผลัดผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ดูแลล้ำลึกลดริ้วรอย ฝ้า กระลึก 4.ไวท์เพิร์ล สกัดจากไข่มุกจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี เพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ 5.คอลลาเจนเข้มข้น จากเกาหลีฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ ดูสุขภาพดี เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น 6.ดอกเอเดลไวส์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และเพิ่มความเปล่งปลั่งเผยผิวใหม่ที่สดใส เป็นต้น อุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมียมจากธรรมชาติกว่า 22 ชนิดทั่วโลก และอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว
สามารถใช้เป็น เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์ก ช่วยแก้ปัญหาผิวสร้างผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวไม่กลับมาเป็นซ้ำ มีจำหน่ายทั้งแบบกระปุก และแบบซอง สนใจสินค้าติดต่อสอบถามโทร : 02-017-7888 หรือติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Facebook : alesethailand / Instagram : alesethailand / Line Official : @alese และ www.alesethailand.com สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้ามีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน 7- Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) , Shopee, Lazada , Shop at 24 ,Konvy , EVEAND BOY, NINE Beauty, Watsons, CJ , Jiffy, PT Max Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมทั้งสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ลิงค์ : bit.ly/alesetiktok

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , , ,