แสนสิริเปิดพรีเซลล์ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เริ่ม 2.39 ลบ.* 19-20 มี.ค. นี้! คอนโดตึกสูงแห่งแรกของเมืองเชียงใหม่จากแสนสิริ เพียง 3 นาที จากเซ็นทรัล เฟสติวัล*

‘แสนสิริ’ เปิดจอง “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เริ่ม 2.39 ลบ.* ประเดิมพรีเซลล์โครงการแรกภายใต้แบรนด์ ‘เดอะ เบส’ แบรนด์ไฮไลท์รุกตลาดคอนโดแห่งปีจากแสนสิริ

– ชูจุดเด่นคอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเมืองเชียงใหม่ วิวเคลียร์ เห็นดอยสุเทพชัด, ทำเลดีที่สุด เข้า-ออกเมืองสะดวก 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล*, ห้องแต่งครบและส่วนกลางจัดเต็ม มาพร้อมกับคุณภาพ-บริการมาตรฐานแสนสิริ

– เหมาะทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุน กับราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.* เฉลี่ย 84,000 บาท/ตร.ม. และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 6% ด้านอัตราส่วนต่างกำไรจากการขายต่อ (Capital Gain) เฉลี่ยสูงถึง 10%

– เชื่อมั่นกระแสตอบรับดี ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ จากความสำเร็จที่ผ่านมา ปิดการขายรวด 10 โครงการ มูลค่ารวม 10,380 ลบ. มั่นใจดันสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 14,000 ลบ.

– 19-20 มี.ค. นี้! พบงานพรีเซลล์ พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท ทุกยูนิตที่จองภายในงาน รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมลุ้นของรางวัลเพิ่มมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท* พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของห้องราคาพิเศษและห้อง Rare Item ในงานอีก 4 ยูนิต* ที่สำนักงานขายใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การรุกตลาดหัวเมืองใหญ่กับคอนโด Holiday Home เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของแผนธุรกิจคอนโดแสนสิริปี 2565 โดย “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” ยังเป็นโครงการแรกภายใต้แบรนด์ ‘เดอะ เบส’ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ไฮไลท์รุกตลาดคอนโดของแสนสิริในปีนี้ มาพร้อมกับแบรนด์ดิ้งใหม่ “BASE ON YOU” เพื่อนำเสนอการออกแบบที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย รองรับทุกการใช้งานครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นทุกไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และเป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเมืองเชียงใหม่ วิวเคลียร์ เห็นดอยสุเทพและดอยสะเก็ดชัด ตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัฐ เพียง 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล* และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ง่ายต่อการเดินทางข้ามจังหวัดและเข้า-ออกเมืองสะดวก พร้อมด้วยห้องแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโครงการ และส่วนกลางจัดเต็มทุกฟังก์ชั่นบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม พร้อมด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐานแสนสิริ ในราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.*”

“เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” (THE BASE Height-Chiangmai) คอนโดมิเนียมตึกสูงตึกแรกจากแสนสิริในเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ทำเลดีที่สุด ตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัฐ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล* เพียง 3 นาที รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค, โรงพยาบาลอินเตอร์เมดและโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ ใกล้สถานศึกษาชั้นนำของจังหวัด เช่น โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยและโรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ (CMIS) ที่สะดวกต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองและง่ายต่อการเดินทางข้ามจังหวัดไปเชียงราย, ลำพูนและลำปาง ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยเองและลงทุน กับราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ.* เฉลี่ย 84,000 บาท/ตร.ม. และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 6% ด้านอัตราส่วนต่างกำไรจากการขายต่อ (Capital Gain) เฉลี่ยสูงถึง 10%

“โครงการของเราตั้งอยู่บนถนนแก้วนวรัฐ ที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ ได้แก่ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ที่สามารถตรงขึ้นไปจังหวัดเชียงรายได้ และเชื่อมต่อกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่เป็นถนนสายสำคัญของเชียงใหม่ ทำให้สามารถเดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียงได้ง่ายทั้งลำพูนและลำปาง รวมทั้งยังเป็นถนนที่คนจากจังหวัดใกล้เคียงมักจะเลือกใช้ เพื่อเดินทางเข้ามาทำงานในตัวเมืองเชียงใหม่ และในทำเลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเส้นซุปเปอร์ไฮเวย์และถนนแก้วนวรัฐ ใกล้กับเซ็นทรัล เฟสติวัลนั้น มีโครงการที่เปิดขายอยู่เพียง 3 โครงการเท่านั้น ทำให้มี Supply ในตลาดค่อนข้างน้อย ประมาณไม่ถึง 1,000 ยูนิต และ 2 ใน 3 เป็นคอนโดตึกไม่สูงโดยที่เปิดมาได้ซักระยะ ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่ค่อนข้างน้อย เมื่อบวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศในเรื่องคุณภาพและบริการหลังการขายจนให้ได้รับรางวัลแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ทรงพลังที่สุดจาก Terra BKK ถึง 4 ปีซ้อน เราเชื่อว่า “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” จะเป็นคอนโดใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของลูกค้า” นายองอาจ กล่าว

“เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เป็นอาคารสูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 630 ยูนิต ในรูปแบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 29.25 – 46.00 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน เริ่ม 53.50 – 56.50 ตร.ม. ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘UPLIFT MY LIFE…เต็มที่กับชีวิตมุมใหม่’ กับดีไซน์สไตล์ ‘Modern Lanna’ ที่ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่น ให้เข้ากับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ มีการใช้สีสันมากขึ้นในพื้นที่ภายใน เพื่อเพิ่มความสนุก แต่ยังคงความสุขุม ด้วยสีเทาของตัวอาคารที่ลงตัวกับบริบทของเชียงใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาด 2,000 ตร.ม. ครบครันลงตัวกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Sky Garden สวนส่วนกลางชมวิวดอยสุเทพได้แบบ 360 องศา, Rooftop Theatre ที่แรกของการดูหนังใต้แสงดาวที่เชียงใหม่ และ Co-Working Lounge การทำงานแบบชิลล์ ๆ ตลอดจนการดูแลและบริการหลังการขายจากแสนสิริ ทำให้ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เป็นพื้นที่ของการต่อยอดตัวตนของคุณ ให้ก้าวไปอีกขั้นกับมุมใหม่ที่ให้คุณใช้ชีวิตเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สะท้อน ‘BASE ON YOU’ คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ‘เดอะ เบส’

“เราเชื่อว่า “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า จากความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการหลังการขายของแบรนด์แสนสิริ การันตีจากความสำเร็จที่ผ่านมาในการปิดการขายในเมืองเชียงใหม่ 10 โครงการ มูลค่ารวม 10,380 ลบ. เช่น ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่ปิดการขายทั้งโครงการภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที, ดีคอนโด พิงค์ ที่ประสบความสำเร็จปิดการขายและลูกค้าที่ซื้อไปยังได้รับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) สูงถึง 6% และล่าสุดกับโครงการ 1517 NIMMAN Co – Business I Living Space พื้นที่ที่รวมธุรกิจ และการอยู่อาศัยเป็นหนึ่งเดียว ที่ปิดการขายหลังจากเปิดตัวในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ รวมไปถึงโครงการบ้าน เช่น บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่ บ้านปลอดฝุ่น บุกตลาดอสังหาฯ เชียงใหม่ ทำให้เรามั่นใจว่า “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” จะประสบความสำเร็จและดันยอดขายไปสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ.” นายองอาจ ปิดท้าย

“เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เริ่ม 2.39 ลบ.* คอนโดตึกสูงแห่งแรกจากแสนสิริ 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล* ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30,000 บาท* http://siri.ly/lMV5Al3 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: http://siri.ly/z6fuy03 หรือโทร 1685 และเตรียมพบกับงานพรีเซลล์ พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท ทุกยูนิตที่จองภายในงาน รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมลุ้นของรางวัลเพิ่มมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท* เช่น Samsung Soundbar (รอบวันเสาร์ 13.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.) พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของห้องห้องราคาพิเศษและห้อง rare item ในงานอีก 4 ยูนิต* (รอบวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00 น.) ในวันที่ 19-20 มี.ค. นี้! ที่ THE BASE Height-Chiangmai Sale Gallery ตั้งอยู่ติดกับดีใจ๋ มอลล์ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล (แผนที่: http://siri.ly/6vq4eh2) ตั้งแต่ 09:00-18:00 น.

ติดตามข่าวสาร “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” ที่: http://siri.ly/lMV5Al3 หรือโทร 1685
#THEBASE #MadeforLife #MadeforEveryday #Baseonyou

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, อสังหาริมทรัพย์, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , , ,