“ยูซีซี เคทู” ปรับโฉมใหม่! UCC K2 SHOP สาขาเชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ชงกาแฟแบบครบวงจร

ยูซีซี เคทูปรับโฉมใหม่! UCC K2 SHOP สาขาเชียงใหม่ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ชงกาแฟแบบครบวงจร ชี้เป็นโมเดลสาขาแรกในต่างจังหวัดที่รีโนเวทก่อนที่จะพัฒนาในสาขาอื่นต่อไป มั่นใจการปรับโฉมจะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น 2-3 เท่า

มิสเตอร์โนบูโอะ คิโนชิตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ยูซีซี เคทู จำกัด เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟแบบครบวงจรที่เปิดให้บริการมา กว่า  2 ทศวรรษ และเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ยู ซี ซี อูเอะชิม่า คอฟฟี่ จำกัด หรือ  ยู ซี ซี  ซึ่งเป็นบริษัทกาแฟอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นและติดอันดับ 1 ใน 5 บริษัทกาแฟระดับโลก ได้ปรับโฉมร้านค้าปลีกของบริษัท ที่จำหน่ายเมล็ดกาแฟและอุปกรณ์ชงกาแฟ ที่สาขา เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ศูนย์รวมเมล็ดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ และเครื่องชงกาแฟที่สามารถให้บริการลูกค้าได้แบบครบวงจร

ยูซีซี เคทู shop โฉมใหม่ ตั้งอยู่ที่ถ.โชตนา .ช้างเผือก .เมืองเชียงใหม่ ซึ่งภายในร้านได้ถูกออกแบบให้มีความโล่ง โปร่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าในบรรยากาศที่ไม่อึดอัด และเว้นระยะห่าง โดยได้แบ่งพื้นที่ภายในร้านออกเป็น 2 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1: โซนจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ชงกาแฟ และเครื่องชงกาแฟ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ชั้น 2: โซนห้องอบรม Coffee Workshop ให้ผู้ที่สนใจอยากเรียนการชงกาแฟ โดยมีหลักสูตรให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ระดับ Basic จนถึง Advance 

ปัจจุบัน UCC K2 SHOP มีอยู่ด้วย 5 สาขาทั่วประเทศ คือกรุงเทพฯ ภูเก็ต อุดรธานี ขอนแก่น และเชียงใหม่ ซึ่งสาขาเชียงใหม่มีอยู่นานแล้วการเปิดตัวครั้งนี้เป็นการรีโนเวทสาขาเพื่อให้ทันสมัย จากที่เราไปเน้นการบริการที่สาขาในกรุงเทพฯเป็นหลัก ดังนั้นการรีโนเวทสาขาเชียงใหม่ในครั้งนี้จึงเป็นการใส่ใจด้านการบริการและปรับปรุงสาขารวมถึงบุคลากรที่เพิ่มมากขึ้นในต่างจังหวัดให้มากขึ้น สาขาเชียงใหม่นับเป็นการรีโนเวทสาขาแรกในต่างจังหวัดเนื่องจากเรามองว่าตลาดกาแฟเชียงใหม่มีมูลค่าสูง ซึ่งการรีโนเวทที่นี่เป็นโมเดลแรกสำเร็จก็จะไปพัฒนาสาขาอื่นในต่างจังหวัดต่อไปมิสเตอร์โนบูโอะ กล่าวและว่า

ส่วนแบ่งทางการตลาดของ UCC K2 SHOP ในตลาดรวมของภาคเหนือนับว่ายังมีไม่มากแต่ในอนาคตเราจะทำให้มีสัดส่วนในการตลาดเพิ่มมาก 5-10% ก็เป็นที่พอใจแล้ว สำหรับยอดขายมูลค่าโดยรวมทั้งประเทศในปีที่ผ่านมาเรามีรายได้อยู่ที่ 500-700 ล้านบาท เชื่อว่าหลังจากการระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย UCC K2 SHOP จะมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 1,000 ล้านบาท ในขณะเดียวกันสาขาเชียงใหม่หลังจากรีโนเวทไปแล้วยอดขายจะเติบโตขึ้นมา 2-3 เท่าอย่างแน่นอน

โดยปัจจุบัน ยูซีซี เคทู shop เปิดให้บริการวันจันทร์เสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 . ท่านใดที่เป็นคอกาแฟหรืออยากได้อุปกรณ์ชงกาแฟ สามารถไปแวะชมและเลือกดูสินค้าได้ที่ร้านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, สังคม, เศรษฐกิจ