Busarin Cuisine เปิดบริการอาหารมื้อกลางวัน

จากร้าน Wine Gallery บนถนนรัตนโกสินทร์ที่ทำให้ Wine Lover ตกหลุมรักไวน์ชั้นดีที่ พี่น้อย บุศริน ลาภอดิศร ตั้งใจเลือกสรรจากทั่วทุกมุมโลกมาให้บริการชาวเชียงใหม่ในราคาที่คุ้มค่า ต่อมาในปี พ.ศ.2556 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของร้านแมกโนเลีย คาเฟ่ (Magnolia Cafe’ by Pinn Food Society) ให้บริการอาหารยุโรป ก่อนจะเปลี่ยนเป็นอาหารไทยรสละมุน ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดี ทั้งยังเป็นร้านแรกๆ ในเชียงใหม่ที่เสิร์ฟอาหารแบบ Chef Table ไม่ว่าพี่น้อยจะทำอาหารยุโรป อาหารไทย หรือขนม รสมือของพี่น้อยต่างก็เป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าทุกคนที่ได้มาลิ้มลอง คุณภาพ รสชาติ รวมถึงการให้บริการอาหารของร้านแมกโนเลีย คาเฟ่ การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ เชียงใหม่ 3 ปีซ้อน โดยในปีล่าสุด (พ.ศ.2565) ได้รางวัลมิชลินบิบ กูร์มองด์ (MICHELIN Bib Gourmand) ร้านอาหารที่นำเสนออาหารคุณภาพดีซึ่งผ่านการจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันในราคาคุ้มค่า
ความรักในการทำอาหารอย่างไม่สิ้นสุด วันนี้พี่น้อยจึงอยากต่อยอดเพื่อนำเสนออาหารมื้อกลางวันง่ายๆ แต่แสนพิเศษในเมนู “ขนมจีน” และแกงต่างๆ ที่รับประทานกับโรตี ในชื่อร้าน Busarin Cuisine (บุศริน ควีซีน)

Busarin Cuisine
เพราะขนมจีนถือเป็นคอมฟอร์ตฟู้ดสำหรับหลายๆ คน ทั้งยังเป็นเมนูที่พี่น้อยชื่นชอบ จึงได้เก็บรายละเอียดของคนรักขนมจีน ร้อยเรียงเรื่องราวตั้งแต่เมนู การคัดสรรวัตถุดิบ การปรุงเครื่องแกง บวกกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลิน และมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับคนที่มีขนมจีนในดวงใจ เป็นขนมจีน “รสบุศริน” แสนละมุนในแบบฉบับของพี่น้อยที่มีความประณีตในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด การเลือกเฟ้นเครื่องปรุง พิถีพิถันทุกกระบวนการเพื่อให้อาหารปราศจากกากใย ไร้ก้างหรือกระดูก ให้สามารถรับประทานได้ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย เพื่อความอิ่มเอมในรสชาติที่เรียบง่ายแต่มากด้วย รายละเอียด


นอกจากเมนูขนมจีนแล้วยังมีเมนูแกงต่างๆ ที่รับประทานกับโรตี Busarin Cuisine จึงเป็นร้านอาหารกลางวันที่ไม่มีเมนูข้าว หากแต่เปลี่ยนรูปแบบของคาร์โบไฮเดรตเป็นเส้นและแป้งโรตีให้รับประทานกับแกงรสบุศริน

Busarin Cuisine
เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 น. – 14.00 น.

Busarin Cuisine (Wine Bar)
เปิดให้บริการวันพุธ – วันเสาร์ 17.00 น. – 22.00 น.

Facebook : Busarin Cuisine

เมนูอาหาร

– ขนมจีน –
แกงอ่อมหมู
แกงอ่อมเนื้อ
แกงเผ็ดหมูฟักทอง
แกงไตปลากะทิหน่อไม้ สะตอ
น้ำยาปลากะพงแดง

– โรตี –
แกงเขียวหวานเนื้อ
แกงฮังเลเนื้อ
แกงฮังเลแกะ
แกงฮังเลหมู

– ของหวาน –
ข้าวเหนียวทุเรียน
ข้าวเหนียวสังขยาหน้าปลาแซลมอน
ไอศกรีมกะทิ ขนมเข่งทอด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน, สุขภาพ
คำค้น: , , , ,