เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนชม “นกฟลามิงโก” สัตว์สัญลักษณ์แห่งความรัก พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ “สวีทเกินต้าน มาเติมความหวาน ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” และร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายกับกิจกรรมวันแห่งความรักนี้ พร้อมเชิญชม “นกฟลามิงโก” สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ “สวีทเกินต้าน มาเติมความหวาน ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” ขึ้น เพื่อให้คู่รัก คู่เพื่อน และครอบครัว ได้ใช้เวลาพักผ่อนนี้แสดงความรักต่อกันในการท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีอย่างมีความสุข พร้อมเชิญชม “นกฟลามิงโก” สัตว์ที่ถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก และเป็นหนึ่งในสัตว์ที่รักเดียวใจเดียว เนื่องจากเป็นนกที่มีคู่แค่ตัวเดียวในหนึ่งชีวิตเท่านั้น


“นกฟลามิงโก” เป็นนกที่มีภาพจำเป็นเอกลักษณ์ คือ ขายาวเหมือนไม้ค้ำยันและสีดอกกุหลาบที่ดูหวานแหววสดใส มักจับคู่กันอยู่เป็นประจำ ซึ่งบางครั้งการที่นกใช้หัวชนกันโดยบังเอิญก็ทำให้เหมือนเป็นรูปหัวใจ และเมื่อคู่รักไม่เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกว่า “นกฟลามิงโก” คือตัวแทนแห่งความรักอย่างแท้จริง ทำให้คนที่ได้มาดูก็จะมีรอยยิ้มกลับไป และมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นนกทำรูปหัวใจให้เราดู ปัจจุบันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมีนกฟลามิงโกอยู่2 สายพันธุ์ (จาก 4 สายพันธุ์ในโลก) คือ ฟลามิงโกใหญ่ และฟลามิงโกอเมริกัน จำนวนทั้งหมด 26 ตัว อาศัยอยู่ในส่วนแสดงจากัวร์เทรล ที่มีการจัดให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติจนสามารถเพาะพันธุ์ลูกนกฟลามิงโกที่มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรงได้ และสามารถเข้าดูความสวยงามของนกฟลามิงโกได้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

และสำหรับกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก “สวีทเกินต้าน มาเติมความหวาน ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมลุ้นรับรางวัลในกิจกรรม “แชะ แชร์ เช็คอิน ถ่ายรูป” ณ จุดถ่ายภาพวาเลนไทน์ โพสต์ลงโซเชียล (ตั้งเป็นสาธารณะ) รูปคู่ที่สวีทเกินต้าน ลุ้นรับของรางวัล จำนวน 5 รางวัล และกิจกรรม “บอกรักโดนใจ” โดยการเขียนข้อความบอกรักในแบบต่างๆ ที่ต้นไม้สื่อรัก ข้อความไหนบอกรักได้โดนใจ ลุ้นรับของรางวัล จำนวน 10 รางวัล ทั้ง 2 กิจกรรมนี้ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 นอกจากนี้พิเศษสุด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เฉพาะ 14 คู่แรก ในการเข้าเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี จำนวน 14 รางวัล เพียงแต่งชุดคู่ ถ่ายรูป และเซ็คอินที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยังคงเน้นย้ำและปฏิบัติตามมาตราการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยขณะเข้าใช้บริการ และเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari, LineOA : @nightsafari, Tiktok และ IG : chiangmainightsafariari

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว
คำค้น: , ,