สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูนเตรียมจัดพิธีถวายเครื่องราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร “พระบิดาแห่งมาตรฐาน การช่างไทย”

นายพงษ์ศักดิ์ โพธินาม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน กำหนดจัดพิธีถวายเครื่องราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร “พระบิดาแห่งมาตรฐาน การช่างไทย” ในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 08.00 น. – 11.00 น. ณ อาคารฝึกอบรม สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่พระองค์ท่านที่มีพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงชนชาวไทย และทรงพระปรีชาสามารถด้านการช่าง รวมทั้งทรงให้ความสำคัญในการพัฒนาฝีมือแรงงานของช่างไทยให้มีความเป็นมาตรฐาน เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านในการเสด็จทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงานแนะแนวอาชีพและแข่งขันฝีมือช่างของสโมสรโรตารี กรุงเทพฯ ใต้ ณ ลุมพินีสถาน เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2513 จึงได้กำหนดให้วันที่ 2 มีนาคม ของทุกปีเป็น “วันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ”

ทั้งนี้ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน ขอเชิญร่วมทำข่าวกิจกรรม ในวัน เวลา ดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายมาตรฐานฝีมือแรงงาน โทรศัพท์ 053537696โทรสาร 053-537696

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม
คำค้น: