พบกับรถรางเหาะไฟฟ้าแห่งที่ 3 ของโลก ได้แล้วที่ จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ แอ็ด บัฟฟาโล่ ไอซ์แลนด์ บ้านถวาย

เชียงใหม่ สร้างแลนด์มาร์คใหม่กว่า 300 ล้าน อันดับ 3 ของโลกกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เสาร์ที่ 5 นี้เปิดให้บริการเล่นรถรางเหาะไฟฟ้าแห่งที่ 3 ของโลกพร้อมเครื่องเล่นตื่นเต้น ผจญภัย ชิปไลน์ 16 ฐาน ในราคาสุดพิเศษ ขณเดียวกันตรวจเข้มตามมาตรการป้องกันแพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมตรวจATK ก่อนเข้าเที่ยวเล่น ต้องแสดงหลักฐานฉีดวัคซีน หรือผ่านการตรวจATK พร้อมจัดความอร่อยรอคุณอยู่ เปิดตัวแชมป์เชฟกระทะเหล็กคนล่าสุดที่จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ แอ็ด บัฟฟาโล่ ไอซ์แลนด์ บ้านถวาย อำเภอหาดง คิดเมนูพิเศษเฉพาะที่นี่บะหมี่ซี่โครงหมูตุ๋น ลาดน้ำซอสฮองกง ทานคู่กับสับปะรดภูแล

นางสาวอารัญญา ทะรินทร์ เจ้าของจังเกิงกรุ๊ป ล่าสุดได้เปิดดินแดนแห่งความสนุก ณ จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ แอ็ด บัฟฟาโล่ ไอซ์แลนด์ บ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหาดง จังหวัดเชียงใหม่  กับการลงทุนไปมากกว่า 300 กว่าล้านบาทเผยว่าในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ มีความพร้อมเปิดให้บริการเครื่องเล่น เปิดให้เล่นแล้ว อาทิโคสเตอร์ คารท์ หรือรถรางเหาะไฟฟ้า,สไลเดอร์ห่วงยาง , ซิปไลน์ ,ไจแอ้นสวิง , เรือ BBQ , เรือ บั้ม , เรือ รีโมท ไฮไลท์ของเด็กที่บอกทุกคนต้องไม่พลาดสนามเด็กเล่น , บั้มเปอร์ , ไฟล์ไลน์ และ อื่นๆๆ อีกหลายชนิด ในราคาสุดพิเศษ มอบให้แกทุกท่าน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ในการสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เกิดขึ้นในเนื้อที่กว่า 30 ไร่เศษ พร้อมไปด้วยที่พักที่แบบชายทะเลมาไว้ ร้านกาแฟ ร้านอาหารเครื่องดื่มของจังเกิดเดอคาเฟ่ พร้อมสวนสนุก สวนน้ำ ความสนุกความบันเทิงแบบครบครัน ในที่เดียว อย่างไรก็ตามมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พนักงานรับวัคซีนครบ 2 เข็ม ทุกคนเข้ามาใช้บริการผ่านการคัดกรองตรวจวัดไข้ แสดงเอกสารการฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม หรือผู้ฉีดวัคซีน ไม่ครบ 2 เข็มต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ด้วยวิธี ATK หรือ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชั่วโมง สำหรับผุ็ที่ไม่ได้ตรวจมาพร้อมให้บริการตรวจ ATK ราคา 80 บาทต่อ 1ท่าน เพื่อสร้างความมั่นใจปลอดภัยในการเข้ามาท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตามรถรางเหาะไฟฟ้าได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเป็นบริษัทเดียวกับที่มาติดตั้งที่ม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม แต่ความพิเศษใช้ระบบไฟฟ้า 100% มีความปลอดภัยสูงถึง 100% มี ควบคุมโดย Mr. Oliver วิศวกรไฟฟ้า จาก บริษัท Weigand ประเทศ เยอรมัน

ขณะเดียวกันได้นำความอร่อยจากเชฟนาย  (นายจิรฐา ภูหัดสวน) เชฟกระทะเหล็กได้แชมป์คนล่าสุด เข้ามาดูแลรังสรรค์เมนูไว้ให้กับลูกค้าได้รับประทาน โดยเฉพาะความพิเศษสุดได้คิดเมนูขึ้นมามีเฉพาะที่นี่ที่เดียว บะหมี่ซี่โครงหมูตุ๋น ลาดน้ำซอสฮองกงที่ปรุงขึ้นมาด้วยสูตรของตนเอง ทานพร้อมสัปปรดภูแลที่มาพร้อมความเปรี้ยวอมหวาน และที่พลาดไม่ได้เมนูชนะการประกวดจนได้รับรางวัลพระราชทาน “แซบแห้ง ซี่โครงหมูอบ”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่พัก, ที่เที่ยว
คำค้น: , , , ,