“โฮมโปร” ชวนคนรักบ้านช้อปโปรฯแรง ส่งท้ายปี กับ “HomePro Super Expo” 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคมศกนี้

“โฮมโปร” ชวนคนรักบ้านช้อปโปรฯแรง ส่งท้ายปี กับ “HomePro Super Expo” 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคมศกนี้

โฮมโปร ยกขบวนสินค้าเรื่องบ้าน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ลดแรงส์สุดท้ายก่อนสิ้นปี อัดโปรโมชั่น HomePro Super Expo, Super Brand Super Deal ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% ช้อปได้แล้วที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th, รายละเอียดโปร www.homeproexpo.com เริ่ม 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคม 2564 นี้

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงสิ้นปี และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า “โฮมโปร” จึงได้จัดงาน HomePro Super Expo #แรง ห้ามพลาด ซึ่งเป็นการจัดงานคืนกำไรให้กับลูกค้า ช้อปสินค้าเรื่องบ้านส่งท้ายปี โดยการจัดงานเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับงาน “HomePro Super Expo” #แรง ห้ามพลาด ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคม 2564 เป็นเวลา 5 วันเท่านั้น โดยโฮมโปร ได้ยกขบวนสินค้า และของตกแต่งบ้าน พร้อมจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดัง มาให้ ช้อปครบ คุ้ม ทุกแผนกมากมายหลายรายการ สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมช้อปคุ้มค่า ลดสูงสุด 80% กับ Super Brand Super Deal สินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำ ตลอด 5 วัน ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท

พิเศษ! สมาชิกโฮมการ์ด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 Super Coupon ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,300 บาท ต่อที่ 2 Super Discount ลดและรับเพิ่มสูงสุด 12% เมื่อช้อปผ่านบัตรโฮมการ์ด และบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ครบ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ ต่อที่ 3 Super Point ลดสูงสุด 35% เมื่อใช้คะแนนโฮมการ์ด และคะแนนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เท่ากับยอดซื้อ และต่อที่ 4 Super Gift Voucher รับเพิ่มบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เพียงช้อปครบ 400,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ พร้อมชม LIVE สด บน LINE Official และ Facebook ของโฮมโปร พบกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนถึง 3 รอบต่อวัน 11.30 น.13.00 น. และ16.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ลด รับเพิ่ม หรือสามารถใช้คะแนนของบัตรที่ร่วมรายการลดเพิ่มสูงสุด 15 % พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,000 – 120,000 บาท เมื่อชำระเต็มจำนวน และผ่อนชำระกับธนาคารที่ร่วมรายการอีกด้วย

แรงส์!!! สุดท้าย ห้ามพลาดกับงาน “HomePro SUPER EXPO” ที่เดียวเท่านั้น พบกัน 2 ธันวาคม – 6 ธันวาคม 2564 นี้ ช้อปสะดวกสบาย จะเลือกช้อปที่สาขาก็ไปได้ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์จะช่องทางไหนก็คุ้มค่าที่ www.homepro.co.th, Facebook: HomePro Thailand, Mobile Application: HomePro และสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ www.homeproexpo.com หรือผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1284

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , , ,