รร.แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ สวัสดีปีใหม่ 2565 รพ.ลานนา … พร้อมทำสัญญา Test & Go ตรวจโควิด นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ณ โรงพยาบาลลานนา … นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลลานนา ให้การต้อนรับ คุณเศรษฐพงศ์ วรรธนะกุล ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยทีมงานประชาสัมพันธ์ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ในโอกาสที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยือน รพ.ลานนา และสวัสดีปีใหม่ 2565 พร้อมกันนี้ยังได้เข้ามาพูดคุย ปรึกษาแนวทางของการทำสัญญาความร่วมมือ (MOU) การตรวจโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการยกระดับความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดเชียงใหม่ และยกระดับความปลอดภัยตามมาตรฐานในระดับสากล ซึ่งเป็นการควบคุมการแพร่กระจายของ ไวรัสโควิด-19 ตามโครงการมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) และ Sha Plus

โดยโรงพยาบาลลานนา ถือเป็นโรงพยาบาลเอกชน ที่มีศักยภาพสูงในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี Real-Time PCR มีห้องปฏิบัติการไบโอโมเลกุลลาร์ของตนเอง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจ COVID-19 พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยว โดยสามารถตรวจแลปนอกเวลา ค้นหาเชื้อไวรัสโควิด-19 รู้ผลไว ภายใน 6 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยว ที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลการตรวจที่รวดเร็วขึ้น ทำให้ไม่เสียเวลาในการท่องเที่ยวอีกด้วย

ทั้งนี้ โรงแรม หรือสถานประกอบการท่องเที่ยวใดที่สนใจในการทำสัญญาความร่วมมือ (MOU) การตรวจโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยว สามารถส่งเรื่อง เสนอความต้องการ พร้อมข้อมูลของสถานประกอบการมาได้ที่ E-mail : marketinglanna@gmail.com หรือ โทรศัพท์ 052-134-785

📌 📌 📌 ไม่พลาดทุกข่าวสารน่ารู้ จาก #โรงพยาบาลลานนา
ติดตาม ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40lannahospital
เพิ่มเพื่อน รพ.ลานนา เชียงใหม่
กดไลค์เพจ โรงพยาบาลลานนา Lanna Hospital
อย่าลืมกดเลือก ⭐️ #เห็นโพสต์ก่อน หรือ #SeeFirst กันด้วย 😊 😊 😊**

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: , , ,