“พีไฟว์กรุ๊ป” คว้า 2 รางวัลจากเวที ชีวจิต Awards 2021 รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพ

พีไฟว์กรุ๊ป นำผลิตภัณฑ์ ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) และ โพชงเครื่องดื่มสมุนไพรพฤกษาชาติ 32 ชนิด รับรางวัลในงานชีวจิต Awards 2021 เวทีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแห่งปี ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อสุขภาพของบริษัทอย่างต่อเนื่อง
คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพีไฟว์กรุ๊ป เผยว่าความสำคัญนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในระดับสากล พิสูจน์ได้จาก 2 รางวัลที่ได้รับจากบนเวที ชีวจิต Awards 2021 รางวัล GURU’S PICK สาขา Natural Homecare ยาสีฟันสมุนไพรจากธรรมชาติ เฟรชมิ้น (FreshMint) และรางวัล READER’S VOTE สาขา Natural Drink Reader’s Vote โพชงเครื่องดื่มสมุนไพรและพฤกษาชาติ 32ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลถึง 3 ปีซ้อน เป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของพีไฟว์กรุ๊ปได้เป็นอย่างดี โดยรางวัลทั้งหมดที่ได้รับนี้ เป็นผลมาจากกลยุทธ์ต่างๆ ที่สำคัญของบริษัท ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) เป็นยาสีฟันฟลูออไรด์ผสมสารสกัดสมุนไพรแท้จากธรรมชาติตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า ส่วนโพชงเครื่องดื่มสมุนไพรและพฤกษาชาติ 32 ชนิด โดดเด่นในเรื่องของคุณค่าทางโภชนาการสูงสุดช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากยิ่งขึ้น ผ่านกระบวนการสกัดแบบ (โพรไบโอติก) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายโดยตรง
โดยรางวัล READER’S VOTE นี้เป็นคะแนนเสียงที่มาจากผู้อ่านและผู้ติดตามชีวจิตจากช่องทางต่างๆ ที่มีความประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์แล้วร่วมโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์และแฟนเพจนิตยสารชีวจิต อีกส่วนหนึ่งเป็นการร่วมคัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน และบรรณาธิการบริหารนิตยสารชีวจิต.

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , ,