MR.DIY รับมอบเกียรติบัตร “โครงการโรงงานสีขาว” ด้านสถานประกอบกิจการปลอดยาเสพติด

กรุงเทพฯ, 27 ตุลาคม 2564 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับเกียรติบัตร “โรงงานสีขาว” ด้านสถานประกอบกิจการที่มีระบบการจัดการยาเสพติดภายในบริษัท จากจังหวัดชลบุรี ในการดำเนินการตามนโยบาย “โครงการโรงงานสีขาว” ประจำปี 2564 ภายใต้ข้อกำหนดของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ซึ่งเป็นมาตราการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการ โดยมีคุณฐิตานันท์ ซุน (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย และทีมงานบริษัทฯ เป็นผู้รับมอบเกียรติบัตร จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทั้ง 22 สาขา ในจังหวัดชลบุรี ได้แก่
1. สาขาโลตัส ชลบุรี
2. สาขาโลตัส อมตะนคร
3. สาขาโลตัส พนัสนิคม
4. สาขาโลตัสพัทยาเหนือ
5. สาขาฮาร์เบอร์ มอล แหลมฉบัง
6. สาขาฮาร์เบอร์ มอล พัทยา
7. สาขาตึกคอมศรีราชา
8. สาขาตึกคอมพัทยา
9. สาขาโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน
10. สาขาแจส วิลเลจ อมตะ
11. สาขาแปซิฟิคปาร์ค ศรีราชา
12. สาขาแหลมทอง บางแสน
13. สาขาเดอะชิลล์ พัทยา
14. สาขาอเวนิว พัทยา
15. สาขาเขาตะโล
16. สาขาตลาดเทพประสิทธิ์
17. สาขาสี่แยกชากค้อ ศรีราชา
18. สาขาถนนเก้ากิโล ศรีราชา
19. สาขารอยัลพลาซ่าพัทยา
20. สาขาไร่วนาสิน ปาร์ค
21. สาขาตลาดโป่ง บางละมุง
22. สาขาตลาดอรรถพร บางละมุง
ได้รับรางวัลว่าเป็นสถานประกอบการที่มีระบบการจัดการด้านยาเสพติดยาเสพติด

คุณฐิตานันท์ ซุน กรรมการบริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. กล่าวเสริมว่า “รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องหมายสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าทางบริษัทฯ มีนโยบายด้านการป้องกันยาเสพติดในสถานประกอบการของเราอย่างเคร่งครัด และมีระบบการจัดการยาเสพติดในสถานประกอบการ อีกทั้งในอนาคตเราจะเพิ่มความสำคัญให้กับการป้องกันยาเสพติดภายในบริษัทฯ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน รวมถึงให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในสังคม” ท้ายนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังคงมุ่งมั่นในการมุ่งเป็นสถานประกอบการสีขาวทั่วประเทศ พร้อมพัฒนาสินค้า และบริการเพื่อมอบประสบการณ์ในด้านสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า “รับประกันราคาถูกเสมอ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นนท์ ปุราถาเน (ฝ่ายการตลาด)
บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-136-7401 ต่อ 303

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , , , , , ,