ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง สืบสานประเพณีอันงดงามกับบรรยากาศริมน้ำปิง ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ชวนร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสมนต์สเน่ห์กับประเพณีอันงดงามของไทยในเทศกาลลอยกระทง ที่จัดขึ้นในท่าน้ำส่วนตัวภายใต้บรรยากาศค่ำคืนอันสวยงามริมแม่น้ำปิง

เมื่อตรงกับคืนวันเพ็ญเดือน 12 แม่น้ําปิงในเชียงใหม่ก็เริ่มกลับมามีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยผู้คนและนักท่องเที่ยว ที่มาร่วมลอยกระทงรูปดอกบัวพร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้ธูปเทียนอันสวยงาม เพื่อขอขมาแก่พระแม่คงคาตามความเชื่อ

อิ่มอร่อยกับมื้อค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ริมฝั่งแม่น้ำปิง กับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติทั่วโลก ทั้งอาหารญี่ปุ่น จีน อิตาเลียน รวมไปถึงอาหารเหนือและขนมหวานแสนอร่อย โดยทางรีสอร์ทจะเตรียมกระทงให้สำหรับแต่ละโต๊ะได้ลอยร่วมกัน ซึ่งในระหว่างมื้ออาหารก็ยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงฟ้อนรำแบบล้านนา โดยคุณแววดาว ศิริสุข ศิลปินล้านนาร่วมสมัย

ร่วมอิ่มอร่อยพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศความงามของวันลอยกระทงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ในราคา 2,600 บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 8-12 ปี ราคา 1,300 บาทสิทธิ และเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ไม่คิดค่าบริการ สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 (53) 253 333 หรืออีเมลล์ chiangmai@anantara.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: