เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ปูพรมตรวจเชิงรุกพนักงานทั้งศูนย์การค้าผลป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มแต่อย่างใด

เชียงใหม่ -เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ปูพรมตรวจเชิงรุกพนักงานทั้งศูนย์การค้าผลป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มแต่อย่างใด มีการเตรียมพร้อมบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป้าหมายหลักคือการให้พื้นที่ศูนย์การค้าปลอดภัยเป็น Safe Zone มีรายละเอียด ดังนี้

1. ตรวจเชิงรุก Super Proactive Screening’แยกกลุ่มเสี่ยง – กักตัว 14 วัน – เปลี่ยนพนักงานชุดใหม่’ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพนักงาน
ของศูนย์การค้า และร้านค้า รวมกว่า 2,500 ชีวิต ซึ่งผลการตรวจคัดกรองเชิรุกล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2564 นั้น เป็นลบทั้งหมด ไม่พบผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด โดยพนักงาน ทั้งหมดในศูนย์การค้า สะอาด ปลอดภัย พร้อมให้บริการ

2. ระดมพลังพนักงานทำความสะอาด Big cleaning ฆ่าเชื้อ ทุกวัน เป็นประจำ
ต่อเนื่องมาโดยตลอด

3.ย้ำขณะปฏิบัติงาน Social Distancing ตลอดเวลา และห้ามพนักงานนั่งทาน
อาหารด้วยกัน

4.พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม และสุ่มตรวจ ATK ต่อเนื่องทุกสัปดาห์
ㆍ บันทึกและประเมินประวัติพนักงานภายในศูนย์การค้าทุกคน
ㆍ ตรวจวัดอุณหภูมิและตรวจอาการโดยละเอียดก่อนเข้าศูนย์การค้า


สำหรับผู้ติดเชื้อ 3 ราย ที่ทางสาธารณสุขจังหวัดได้ประกาศเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมาได้กักตัวและอยู่ในการควบคุมดูแลของสาธารณสุขจังหวัดแล้ว ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการคัดกรองเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพของศูนย์การค้า ตอบรับแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เราห่วงใยในสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัลผู้นำสะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัด
อุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุด และพนักงาน สวมหน้ากากป้องกัน 2 ชั้น, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุด ในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, สังคม
คำค้น: , ,