หุ้นกู้ตลาดรอง จองซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือได้แล้ว เติมหุ้นกู้ตลาดรองใส่แอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking สะดวกครบ จบในแอป ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่

หุ้นกู้ตลาดรอง จองซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือได้แล้ว ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ขยายบริการจองซื้อหุ้นกู้ผ่านโทรศัพท์มือถือ เติมหุ้นกู้ตลาดรองใส่แอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ให้นักลงทุนช้อปเพิ่มเติมจากหุ้นกู้ตลาดแรก สะดวกครบ จบในแอป ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่


นายภูดินันท์ เศรษฐนันท์ ผู้บริหารพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน ผู้บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์การเงิน และ ผู้บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารยังคงเดินหน้าทำตามพันธกิจหลัก ” Forward your wealth ส่งต่อความมั่งคั่ง ” เพื่อยกระดับผลตอบแทนของลูกค้าบุคคล ผ่านเครื่องมือตราสารหนี้ที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญและเป็นส่วนหนึ่งในผู้นำตลาด และยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ ธนาคารพร้อมพลิกโฉมประสบการณ์ลงทุนรูปแบบใหม่ ที่ให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงโอกาสการลงทุนแบบง่ายๆ กับการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ซึ่งเปิดตัวครั้งแรก ในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา
“เราในฐานะธนาคารที่เป็นผู้เล่นหลักในตลาดตราสารหนี้ของลูกค้าบุคคล และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงล่วงหน้าในการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพื่อทำให้ทุกคนมั่งคั่งขึ้น และเข้าถึงโอกาสการลงทุนแบบง่ายๆ นั่นจึงเป็นที่มาของการพัฒนาช่องทางการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอป CIMBTHAI digital banking และเปิดตัวไปในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อหุ้นกู้คุณภาพดี ได้จากทุกสถานที่ และตอบ รับกระแสโลกที่กำลังเปลี่ยนถ่ายเข้าสู่ยุค New Normal ที่การลงทุนควรเข้าถึงได้ง่ายๆ ผ่านมือถือแค่เครื่องเดียว ” นายภูดินันท์ กล่าว

“การเปิดตัวครั้งแรก กระแสตอบรับดีเกินคาด มีลูกค้าเข้ามาทำรายการ ~ 30 รายการต่อวัน แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นไปมากกว่านั้น เราเห็นแรงกระเพื่อมในโลกออนไลน์ รวมถึงมีคนที่สนใจโทรเข้ามา ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่า คนไทยเริ่มมองหาทางเลือกใหม่ๆ ของการลงทุน ซึ่งหุ้นกู้มีเอกลักษณ์การจ่ายดอกเบี้ยประจำเป็นรายงวด จึงเข้ามาตอบโจทย์ดังกล่าว และนั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวัง เพราะเราอยากให้ทุกคนมีความมั่งคั่งมากขึ้น ผ่านการขยับเงินออมมาลงทุนในหุ้นกู้โดยยินดีรับความเสี่ยงเพิ่มขึ้น และเมื่อมีผู้ลงทุนหรือผู้สนใจลงทุนในตราสารหนี้มากขึ้น ตลาดตราสารหนี้ก็จะได้รับการพัฒนาเป็นกลไกหลักในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตได้ต่อไป ” นายภูดินันท์ กล่าว


สำหรับบริการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอป เพียงเปิดบัญชีเงินฝาก หรือมีบัญชีอะไรก็ได้ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แล้วดาวน์โหลดแอป CIMB THAI Digital Banking มาไว้ในมือถือ เข้าไปที่เมนูหุ้นกู้ จะพบรายชื่อหุ้นกู้ตลาดรองที่เสนอขายในช่วงเวลานั้น ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดและอ่านหนังสือชี้ชวนของหุ้นกู้แต่ละ

บริษัทก่อน และเมื่อตัดสินใจลงทุน สามารถกดซื้อ ทำการยืนยัน และชำระเงินผ่านแอปได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม แถมสะดวกสบายครบจบในแอปเดียว

ทั้งนี้ นักลงทุนต้องมีเงินในบัญชีที่เคลื่อนไหว และมียอดเงินเพียงพอสำหรับชำระหุ้นกู้ ซึ่งในช่วงต้น ธนาคารได้กำหนดยอดจองซื้อหุ้นกู้ผ่านแอป ให้ลงทุนได้สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อวัน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777 นักลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: หุ้น - การเงิน
คำค้น: , , , ,