ห้างเซ็นทรัล ชวนมอบของขวัญที่ดีที่สุด แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด ในเทศกาลวันแม่ พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป

ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ในเดือนสิงหาคม 2564 ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดแคมเปญพิเศษ “Central Luv Mom” (เซ็นทรัล เลิฟ มัม) ขอเชิญชวนทุกท่าน มอบของขวัญแทนความห่วงใย แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด กับสินค้า Gifts for Mom คัดสรรไอเท็มจากแผนกต่างๆ อาทิ Beauty Gallery, Jewelry, Women Fashion, Shoe & Handbag, Lingerie, Watches, Home และ Baby& Kids พร้อมให้ช้อปสะดวกอยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป ทั้งแอปฯ Central App ครบครันเสมือนยกห้างฯ มาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์, Personal Shopper On Demand โทร.1425 บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็ม! ข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

ซึ่งนอกจากทุกท่านจะได้ของขวัญสุดประทับใจแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้หญิงที่เผชิญกับโรคมะเร็งในสตรีที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้สามารถเข้าถึงโอกาสในการตรวจวินิจฉัยโรคได้มากยิ่งขึ้น กับโครงการ “Women Cancer” ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี เพราะทุกๆ การช้อปในช่วงแคมเปญ Central Luv Mom และ Central Shop Shop ระหว่างวันที่ 4 – 19 ส.ค. 2564 ทางห้างฯ จะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องอัลตร้าซาวด์เคลื่อนที่ มอบให้กับ “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี” เพื่อตรวจวินิจฉัยคัดกรองมะเร็งเต้านมให้กับโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร และพร้อมกันนี้ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับความคุ้มค่าสูงสุด เพราะแคมเปญ “Central Luv Mom” ได้ตอบรับมาตรการรัฐฯ เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” ช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ กับโปรโมชั่นพิเศษจากทางห้างฯ

โดยแคมเปญ “Central Luv Mom” วันที่ 6 – 15 ส.ค. 2564 มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก แบรนด์ชั้นนำ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% (สูงสุด 9,000 บาท) ที่ห้างเซ็นทรัลเฉพาะสาขาที่เปิดบริการ และออนไลน์ ในวันที่ 2 – 13 ส.ค. 2564 ที่ Central App และ www.central.co.th จัดดีลพิเศษลดสูงสุด 80%, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมรับบริการ ส่งไว ใน 3 ชม. (เมื่อช้อปผ่าน Central App ตามเงื่อนไข) สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ จากสาขาชิดลม แจ้งวัฒนะ บางนา พระราม 2 และรังสิต ไม่เกิน 15 กม. (ช่วงเวลา 11.00 – 18.00 น.) พร้อมกันนี้ Central Luv Mom ยังเป็นหนึ่งในความพิเศษจากแคมเปญใหญ่ “Central Shop Shop #HUGTHAIS ไทยช่วยไทย รวมใจช้อป” ที่เป็นการผนึกกำลังจากทุกธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อร่วมทำภารกิจแห่งชาติกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางบวกยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.central.co.th หรือที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สตรี, เศรษฐกิจ
คำค้น: , ,