เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้บริการวันแรก เน้นย้ำการให้บริการตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด – 19

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดให้บริการตามปกติเป็นวันแรก โดยเน้นย้ำการให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมมอบของที่ระลึกเป็นชุด Gift Set จากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีแก่นักท่องเที่ยวครอบครัวแรกที่มาเที่ยวชม

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า หลังจากที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ปิดให้บริการชั่วคราวในช่วงที่ผ่านมา ในวันนี้ (วันที่ 16 มิถุนายน 2564) ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติเป็นวันแรก โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าเที่ยวชมจะต้องจองการนั่งรถชมสัตว์ผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อเป็นการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละรอบ ซึ่งได้ปรับเวลาให้บริการเป็นเวลา 13.00 – 19.00 . (ปิดจำหน่ายบัตร เวลา 19.00 .) และแบ่งรอบการให้บริการออกเป็น 2 รอบ/วัน ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 . และ 16.30 – 19.00 . จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวเพียงรอบละ 150 คน เท่านั้น ซึ่งขณะนี้มียอดการลงทะเบียนออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวันเสาร์อาทิตย์ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้มอบส่วนลดพิเศษ 50% แก่นักท่องเที่ยวถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยว โดยดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด 

สำหรับบรรยากาศการเปิดให้บริการวันแรก มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเที่ยวชมกิจกรรมต่างๆ โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัวที่พาบุตรหลานมาท่องเที่ยว หลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ซึ่งกิจกรรมหลักที่นักท่องเที่ยวยังคงให้ความสนใจ ยังคงเป็นกิจกรรมการนั่งรถชมสัตว์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดกับสัตว์ชนิดต่างๆ ที่อยู่ข้างๆ รถ โดยเฉพาะครอบครัวยีราฟ ที่แม้ว่าจะไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวป้อนอาหาร แต่ก็ยังสร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวเช่นเคย นอกจากนี้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังรู้สึกมั่นใจในการพาบุตรหลานมาท่องเที่ยวในสถานที่เปิดโล่งเช่นเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้วย 

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พร้อมตรวจคัดกรองผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิดชนิดตรวจวัดอุณหภูมิความร้อน และนักท่องเที่ยวต้องลงทะเบียนจองคิวนั่งรถชมสัตว์ก่อนเข้าใช้บริการในช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยทำการจองได้ที่ www.chiangmainightsafari.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ Line OA : nightsafari หรือ IG และ Tiktok : chiangmainightsafari  หรือ โทร. 053 – 999000

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว
คำค้น: , , , ,