โรบินสันไลฟ์สไตล์ จับมือ สมาคมโรงแรมไทย และพันธมิตรชั้นนำ กระตุ้นท่องเที่ยวไทย เปิดพื้นที่ฟรี ช่วยผู้ประกอบการโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 ในงาน “ROBINSON LIFESTYLE HOTEL DESTINATION”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ สมาคมโรงแรมไทย และพันธมิตรชั้นนำ ช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จัดงาน ‘ROBINSON LIFESTYLE HOTEL DESTINATION’ (โรบินสันไลฟ์สไตล์ โฮเทล เดสติเนชั่น) เปิดพื้นที่ฟรี! ให้ผู้ประกอบการโรงแรมนำเสนอเมนูสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ประเดิมครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง คาดช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายจักรภพ ปิยะรัตน์ HEAD OF PROPERTY MANAGEMENT ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลต่อธุรกิจทุกภาคส่วนของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจการท่องเที่ยวไทย จึงได้ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทย และพันธมิตรชั้นนำ จัดงาน ‘ROBINSON LIFESTYLE HOTEL DESTINATION’ เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาร่วมออกบูธ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อนำเสนอทั้งเมนูสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น! อาทิ แพ็คเกจกิจกรรมรวมที่พัก และส่วนลดห้องพักระดับลักชัวรี่สูงสุดถึง 80% ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างโอกาสแก่ผู้ประกอบการโรงแรมไทยในช่วงที่ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ และช่วงที่คนไทยไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศได้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักในทางหนึ่ง โดยประเดิมจัดที่กรุงเทพฯ ในสาขาลาดกระบังเป็นที่แรก และวางแผนที่จะหมุนเวียนไปจัดในสาขาต่างจังหวัดทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”
สำหรับงานในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำเข้าร่วมงานราว 20 แห่ง อาทิ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (NOVOTEL BANGKOK SUVARNABHUMI AIRPORT HOTEL) ที่จะชวนทุกท่านมาลิ้มรสเมนูคลายร้อนตำรับโบราณ “ข้าวแช่สุวรรณภูมิ” สัมผัสความหอมอร่อยชื่นใจจากข้าวแช่อบร่ำควันเทียนและกลิ่นน้ำลอยดอกมะลิ เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงปรุงอย่างพิถีพิถันถึง 9 ชนิด สูตรจากหม่อมหลวงบัว กิติยากร ตกแต่งด้วยทองเปลว เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้รับและตอกย้ำความหมายของสุวรรณภูมิ “ดินแดนแห่งทองคำ”!!, โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ (THE PARK NINE HOTEL SUVARNABHUMI) กับเมนูพรีเมี่ยมครัวซองต์ และขนมอบสูตรพิเศษจากร้าน CUPPERS พร้อมรับส่วนลด 15% เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!, โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ (BUDDY ORIENTAL RIVERSIDE) พบดีลสุดพิเศษ ห้องพัก DELUXE ROOM พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 3,000 บาท) และ SIGNATURE SPA การนวดไทยกดจุด ผสมผสานนวดสวีดิช กับส่วนลดถึง 50% , โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย (CAPE & KANTARY SAMUI) รีสอร์ตหรู 5 ดาว บนเกาะส่วนตัว! หนึ่งในสมาชิก SMALL LUXURY HOTELS OF THE WORLD พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามตรึงตาตรึงใจของท้องทะเลที่โอบล้อมรอบเกาะส่วนตัว กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ห้องจูเนียร์สวีท พร้อมอาหารเช้า ราคา เพียง 1,999 บาท ต่อ / คืนหรือ เคปฟาน สมุย ทรอปิคอลพูลวิลล่า พร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นที่ 9,900 บาท / คืน พร้อมรับรีสอร์ทเครดิตคืนละ 1,500 บาท และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมา
นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษให้ลูกค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ช้อป ชิม ชิล แบบสุดคุ้ม! จากเหล่าพันธมิตร อาทิ ลูกค้า dtac REWARD ช้อปในงานครบ 2,500 บาท รับฟรี! กระเป๋า BOSSINI POUCH มูลค่า 1,090 บาท และบัตรของขวัญ BASKIN ROBBINS มูลค่า 100 บาท, สมาชิก BLUE CARD 30 ท่านแรกของวัน ช้อปภายในงานครบ 2,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้าแคนวาส CAFÉ AMAZON x AUTISTIC THAI 1 ใบ มูลค่า 199 บาท รวมจำนวนทั้งหมด 300 ใบ (มี 2 ลายให้เลือก) และพิเศษ! สำหรับ 2 ท่านแรกของวัน รับเพิ่ม! VOUCHER ที่พักจากโรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ CAPE AND KANTARY HOTELS, NIKKI BEACH KOH SAMUI HOTEL, NOVOTEL HUAHIN และ HARD ROCK HOTEL PATTAYA, ช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC รับ CASH BACK เพิ่มสูงสุด 12% พิเศษ!! สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละวัน ยังร่วมลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ภายในประเทศ จากสายการบินไทยเวียตเจ็ท 3 ที่นั่ง มูลค่า 12,000 บาท 1 รางวัล / วัน, จี้เพชร JUBILEE DIAMOND มูลค่า 4,500 บาท 1 รางวัล / วัน, สมาชิกเดอะวัน 5 ท่านแรกของวัน รับ VOUCHER ห้องพักจากโรงแรมภายในงานฟรี! เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท

สายเที่ยว ไม่ควรพลาด! กับงาน ‘ROBINSON LIFESTYLE HOTEL DESTINATION’ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: ,