The ONE Chiangmai Condo คอนโดมีปอด ใจกลางเมืองเชียงใหม่

The ONE Chiangmai Condo : โครงการ เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม โดย บริษัท มายา เชียงใหม่ จำกัด ผู้พัฒนาพื้นที่ให้เป็นแหล่งพักอาศัย ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ (เดินเพียง 100 เมตร) และโรงพยาบาลกรุงเทพ-เชียงใหม่ รวมถึงรถไฟฟ้าในอนาคต

The ONE Chiangmai Condo คอนโดมีปอด ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนพื้นที่สีเขียวที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยต้นไม้ท่ามกลางความร่มรื่นที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเหมาะแก่การพักอาศัยและสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ มาพร้อมกับ สถาปัตยกรรมที่ออกแบบให้สอดคล้องและกลมกลืนกับธรรมชาติให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า โดดเด่นด้วยภูมิทัศน์ร่มรื่นให้ความรู้สึกสนุกเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เราพร้อมให้คุณได้สัมผัสความสุขและความสงบกับชีวิตที่ทันสมัยในแบบที่คุณเลือกได้

The ONE Chaingmai Condo สร้างบนเนื้อที่ ประมาณ 32 ไร่ มีอาคารทั้งหมด 5 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น และมีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 760 ยูนิต โดยแบ่งลักษณะห้อง ดังนี้ ห้องสตูดิโอ 24.5 ตร.ม. / 1 ห้องนอน 33-44.5 ตร.ม / 2 ห้องนอน 42-85 ตร.ม. มาพร้อมสระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และระบบการรักษาความปลอดภัยและระบบการต้อนรับ ดูแล ลูกค้าแบบโรงแรม 5 ดาว ที่เดียวในเชียงใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสังคมคุณภาพกับคอนโดมีปอด ที่ เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโด ในราคา เริ่มต้นเพียง 1.9x ลบ.* แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด จัดเต็ม แบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Tel.090-7388888 Facebook : The One Chiang Mai

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, ที่พัก, อสังหาริมทรัพย์, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , ,