ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ห่วงใยตำรวจให้ปลอดภัย ไร้โควิด-19 ร่วม รพ.ลานนา เข้าตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19

วันที่ 8 มกราคม 2564 ณ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา : พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ นำทีมข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่จาก สำนักงานตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังเป็นสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงาน และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ในการติดต่อราชการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามนโนบายของการป้องกันเชื้อโควิด-19 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่
.
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มข้น และต่อเนื่อง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ การเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด -19 นี้ จะช่วยสร้างขวัญ และกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน ว่าปลอดภัยไร้โควิด-19 ซึ่งถือเป็นนโยบายที่ดี ที่ผู้บังคับบัญชา มีให้ต่อนายตำรวจในสังกัดทุกนาย ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยเทคโนโลยี แบบ Real-Time PCR นี้ เป็นไปตามขั้นตอนของระเบียบกระทรวงสาธารณสุขอย่างถูกต้อง ซึ่งผลการตรวจจะใช้เวลารู้ผลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการยืนยันผลในการตรวจเชื้อโควิด-19
.
พร้อมกันนี้ นางจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา ยังได้มอบป้ายรณรงค์การป้องกันโควิด-19 เพื่อนำไปติดตั้งตามจุดบริการต่างๆ ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ในเรื่องของการป้องกันเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการที่ สำนักงานตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: , ,