รมช.สาธารณสุข ลงพื้นที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ตรวจมาตรการป้องกัน Covid19

เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ตอกย้ำมาตรการสะอาด มั่นใจ ต้อนรับ ดร.สาธิต ปิตุเดชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขและคณะ ตรวจมาตรการป้องกัน Covid19 ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรการการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยต่างๆ

ดร.สาธิต ปิตุเดชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขและคณะ ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรการการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยมี คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ เพื่อเพิ่มความมั่นใจของประชาชนที่มาใช้บริการ บริเวณโซนเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ , โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ได้เดินหน้าตามแผนแม่บทเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจของบมจ. เซ็นทรัลพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด โดยได้มีการทำความสะอาดทุกวัน

ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุกเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุดและพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้าออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: Uncategorized
คำค้น: , , , , ,