พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่พื้นที่ตรวจห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ล็อต 7 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

นางพนิดา วานิชรัตน์ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจโครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ล็อต 7 ที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต สาขารวมโชค จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้นำสินค้า 6 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มอาหารปรุงสำเร็จแช่แข็ง กลุ่มซอสปรุงรส กลุ่ม ของใช้ประจำวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย และกลุ่มผลิตภัณฑ์ชักล้าง มาลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 70 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินโครงการพาณิชย์ลดราราช่วยประชาชน ล็อต 7 ร่วมกับภาคเอกชน ทั้ง ผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ห้างค้าปลีกสมัยใหม่ และห้างท้องถิ่นทั่วประเทศ ลดราคาจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ในระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2563 รวมระยะเวลา 30 วัน เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพ และภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่มีห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ สาขาหางดง สาขาแม่ริม และสาขาฝาง, ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาดอนจั่น สาขาหางดง และสาขามหาวิทยาลัยนอร์ทเชียงใหม่, ห้างสรรพสินค้า ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขารวมโชค สาขากาดสวนแก้ว สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต และสาขาโชตนา และห้างค้าปลีกส่ง ร้านจรรยา บริเวณตลาดเมืองใหม่ โดยห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกส่งที่เข้าร่วมโครงการฯ จะทำการปิดป้ายแสดงราคาและสัมพันธ์ไว้บริเวณด้านหน้าห้างฯ และบนชั้นวางสินค้า เพื่อให้ประชาชนรับทราบว่ามีสินค้าตัวใดบ้างที่เข้าร่วมโครงการฯ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, นโยบายการเมือง, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , ,