“พยัคฆ์ล้านนา” ทำได้! “เดนนิส” มั่นใจเพื่อนร่วมทีมพร้อมสู้ไปด้วยกัน

เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนิช ของเชียงใหม่ เอฟซี ยังเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมมีดีพอที่จะช่วยกันทำให้พยัคฆ์ล้านนาเกาะกลุ่มหัวตาราง และอยู่ในเส้นทางคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก หลังจากรั้งอันดับ 6 ซึ่งอยู่ในโซนเพลย์ ออฟ พร้อมยืนยันยังต้องทำงานหนักเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกม โดยกองหลังเจ้าของความสูง 189 เซนติเมตร ระบุว่า

เรารู้ดีว่าเกมกับลำปาง จะเป็นเกมที่ยาก เราเตรียมตัวอย่างดีเพื่อเกมนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่โชคไม่ดีนัก ที่เราไม่สามารถคว้าสามแต้มได้ แต่นี่คือฟุตบอล เราต้องลืมความพ่ายแพ้นั้นไป และเราต้องเอาความผิดพลาดไปแก้ไข ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี ที่ฟุตบอลจะให้โอกาสคุณแก้ตัวในทุกๆ 7 วัน ซึ่งเราก็ตั้งตารอเกมนี้ และพยายามจะคว้าสามแต้มให้ได้ ขณะที่บนตารางคะแนนั้น ส่วนตัวยังมองว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เราอยู่ในอันดับท็อป 6 มันหมายความว่า เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ นี่เป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้เราทำงานอย่างหนักแบบนี้ต่อไป แต่เราต้องไม่ลืมว่า เรามีเกมทุกสัปดาห์ และเราต้องทำงานหนักเพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งมันยังเหลืออีกหลายเกม แต่เราทุกคนก็พร้อมสู้ไปด้วยกัน

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะกลับมาเล่นที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันเสาร์ที่ 28 ..63 เวลา 19.00 .

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, สังคม
คำค้น: , , , , ,