งานครบรอบ 8 ปี Absolute Health Chiangmai Healthy Infinity สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ (Absolute Health Chiangmai)

ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เปิดให้บริการมาเป็น เวลา 15 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยร่วมฤดี กรุงเทพฯ และต่อมาได้ขยายมาสู่ภูมิภาค ปัจจุบันมี ทั้งหมด 6 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพ ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา โคราช และสาขาที่ 6 แอ็บโซลูท เฮลธ์ อุดรธานี
ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ สาขาเชียงใหม่ เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2555 โดยใช้วิธีในการรักษา แบบก้าวหน้า คือต้องรู้เท่าทันการเกิดโรค ตรวจหาโรคให้เจออย่างรวดเร็วเพื่อการรักษา ที่ทันท่วงที ป้องกันไม่ให้เกิดโรค และเมื่อเกิดโรคแล้ว ต้องรักษาผู้ป่วยให้หายแบบครอบคลุม โดยการวางแผนการรักษา ที่ต้นเหตุของโรคอย่างแท้จริง ใช้เทคโนโลยีการรักษาโรคแบบผสมผสาน ให้ผลการรักษาดีไม่ทำให้คุณภาพชีวิตเสื่อมถอยลงไม่เกิดผลข้างเคียงที่แย่ต่อชีวิต ทั้งนี้ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูทเฮลธ์ได้เปิดให้บริการ มาแล้วเป็นเวลากว่า 15 ปี ภายใต้การบริหารงานของแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป “เพราะเรา…เข้าใจและเชี่ยวชาญ เรื่องของสุขภาพแบบครบวงจร” ประกอบไปด้วย 1 .แอ็บโซลูท เฮลธ์ คลินิก 6 สาขา 2. AHPP Absolute Health Personalized Phamacy การปรุงวิตามินเฉพาะบุคคล 3. Innocell Tech วิตามินและอาหารเสริม 4.Health Farm ฟาร์มผักเกษตรอินทรีย์ 5.Health Kitchen อาหารสุขภาพ 6.Akesis life Immuno Oncology ศูนย์รักษาฟื้นฟูผู้ป่วยมะเร็งแบบบูรณาการ 7.Medicus Institute สถาบันให้ความรู้ด้านการแพทย์บูรณาการและเวชศาสตร์ชะลอวัย 8.Absmediq Performance Rejuvenation อีกทั้งศูนย์รักษาอาการปวด กายคตา อีก 8 สาขาทั่วประเทศ และที่สำคัญ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ในปีที่ผ่านมาศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูทเฮลธ์ประสบความสำเร็จในระดับสากล โดยได้รับ รางวัลการรับรองมาตรฐานจากสมาคมการแพทย์ยุโรป ให้เป็นสถาบันที่ได้ผ่านการรับรองเป็นสถานประกอบ การ ที่ให้บริการทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ และเป็น Best Medical Practice ให้การรักษาที่ดีที่สุด โดย สมาคมการแพทย์ยุโรป Europian Medical Association Belgium รวมไปถึงรางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพระดับนานาชาติ สำหรับความเป็นผู้นำด้านการบริหารความมีจริยธรรมทางธุรกิจ และความมุ่งมั่นต่อการรักษาระดับมาตรฐานสากล จาก Europe Business Assembly Corporation of Social Partnership ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในระยะเวลาที่แอ็บโซลูทเฮลธ์กรุ๊ปได้เริ่มก่อตั้งขึ้น มีการขยายและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย โดยได้รักษามาตรฐานและคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม การันตีรางวัลจากนิตยสาร AsiaOne และ United Rearch Services Media Consulting ในพิธีมอบรางวัล Thailand’s Fastest Growing Brands & Leaders 2019-2020
ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูทเฮลธ์ รักษาโรคเรื้อรัง โดยเฉพาะโรคที่เกิดจากความชราหรือ ความเสื่อมของเซลล์ อาทิเช่น โรคหลอดเลือดแข็ง โรคหลอดเลือดตีบ โรคหลอดเลือดสมองความจำไม่ดี โรคข้อเสื่อม โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคภูมิแพ้ ภูมิเพี้ยนหรือภูมิทำลายตัวเอง รวมถึงโรคที่ เกิดจากความผิดปกติของเซลล์อย่างโรคมะเร็ง
ให้ความสำคัญ ใน 4 กลยุทธ์หลักไปพร้อม ๆ กันคือ การรักษา การฟื้นฟู การป้องกันการเจ็บป่วย ไม่ให้เกิดซ้ำและการทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่องแอ็บโซลูทเฮลธ์กรุ๊ปได้ค้นคว้านวัตกรรมพัฒนา คุณภาพการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลผู้ป่วยให้ดีที่สุดตลอดระเวลา ที่ก่อตั้งมากว่า 15 ปี ผลสำเร็จ ของการรักษาสร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงทำให้มีผู้ป่วยอยู่ในความดูแลเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี
ในโอกาสครบรอบ 8 ปี คณะผู้บริหาร ทีมแพทย์ พยาบาล และ บุคลากรของ แอ็บโซลูทเฮลธ์ ต้องขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลปัญหาการเจ็บป่วย และส่งเสริมสุขภาพของท่านจนหายจากการเจ็บป่วย และขอบคุณสำหรับลูกค้าที่นำเรื่องราว ไปบอกต่อๆกันไปซึ่งเรา ได้มีส่วนช่วยในการสร้างสังคมใหม่ สังคมการตื่นตัวเรื่องสุขภาพ ไม่ต้องป่วยจนสายเกินกว่าการรักษาซึ่ง ตามคำกล่าวที่ว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” ยังคงเป็นคำกล่าวที่ เป็นจริงตลอดการ


สำหรับกิจกรรมงานครบรอบ 8 ปี ที่จัดขึ้นนี้ ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เน้นการป้องกันก่อนที่จะเกิดโรค โดยมีนายแพทย์ ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการบริหารแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป เป็นประธานในพิธีเปิดงานครบรอบ 8 ปี ภายในงานมีกิจกรรมเสวนาสุขภาพหัวข้อ “เคล็ดลับสุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด” โดย นพ.วิทวัส สิทธิวัชรพงศ์ และร่วมแสดงความยินดีกับ Absolute Health My idol มาพูดคุยแชร์ประสบการณ์การรักษาและความประทับใจ
การจัดกิจกรรมในวันนี้มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนเข้างานภายในงานมีการให้บริการ รับของที่ระลึก บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพโดยการตรวจประเมินการไหลเวียนเลือด เยี่ยมชมบูทผลิตภัณฑ์สุขภาพ รวมไปถึงฟังเพลงสบายๆจากวง Eye Styles Band และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแจกของรางวัลอีกมากมาย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สตรี, สุขภาพ
คำค้น: , ,