เปิดแล้ววันนี้!! LUSH ที่พรอมเมนาดา เชียงใหม่ สาขาแรกในภาคเหนือ

วันที่ 23 ตุลาคม 2563 คุณมาร์ติน แวน ลิเบิร์ก ประธานกรรมการบริหารศูนย์การค้าพรอมเมนาดาเชียงใหม่ มอบกระเช้าแสดงความยินดีให้แก่ Mr. Philip Alexander,
Mr. Penpitchaya Alexander Company director  LUSH ประเทศไทย ที่ได้ทำการเปิดตัวป๊อบ-อัพสาขาแรกในภาคเหนือ พร้อมเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับเวทมนตร์ของ LUSH ร้านที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์สุดเย้ายวนพร้อมจะกระจายกลิ่นให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ออกแบบมาเพื่อโลก ซึ่งทุกกระบวนการผลิตของ LUSH นั้นลด Carbon footprint ทุกกระบวน ทั้งวิธีการขนส่ง วิธีการผลิต โดยผลิตภัณฑ์ของ LUSH ถือว่าเป็นมังสวิรัติ ที่ทำมาจากธรรมชาติแท้และสดใหม่พร้อมส่งความสุขให้ชาวลัชชี่อย่างเต็มเปี่ยม

   

เพียงแค่พูดชื่อ LUSH ทุกคนต้องนึกถึง Bath bomb สุดฮิต แต่ที่สาขาพรอมเมนาดานั้นไม่ได้มีแค่ Bath bomb ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากมายตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่น แชมพู สบู่ ครีมทามือ ลิปสครับ มาร์กต่างๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้สบายกระเป๋า เริ่มต้นแค่ 250 บาทเท่านั้น พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คริสต์มาสคอลเลคชั่นสุดน่ารัก สำหรับเทศกาลแห่งความสุขสำหรับปลายปีนี้ และโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่สำหรับชาวลัชชี่ที่มีบัตร Store value card เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ รับฟรี! จดหมายเชิญเข้าร่วมกิจกรรม Work Shop

หากยังไม่เคยมีโอกาสมาที่ร้าน LUSH หรือถ้าอยากเป็นคนที่ถูกเรียกว่า “ลัชชี่” อย่าลืมแวะมาลองดู ลองเล่น ลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา อาคาร A ชั้น 1

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม
คำค้น: , , ,